โจรแสบ!! ยกเค้าบ้านจิ้งหรีดขาว กวาดทรัพย์สินไปได้กว่าล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.ชวลิต แสงพงษ์พิทยา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านจิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ นางเอกลิเกและนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ขนตู้เซฟภายในมีทรัพย์สินกว่า 1 ล้านไป เหตุเกิดที่บ้านพักภายในหมู่บ้านวรารักษ์ โครงการ 3 ถนนเลียบคลองสาม บ้านเลขที่ 29/1427 ถนนเมนหลักหมู่บ้านซอย 5 หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส.สภ.คลองหลวง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบ น.ส.สุรางค์ ผิวอ่อน อายุ 36 ปี หรือจิ้งหรีดขาว นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

ที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยหน้าตาตื่นตกใจ ตรวจสอบประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกเปิดออก และมีร่องรอยถูกตัดลูกกุญแจออก เมื่อเดินเข้าไปภายในบ้าน พบที่ประตูไม้และประตูเหล็กดัดบ้านถูกเปิดและถูกตัดลูกกุญแจออกเช่นกันรวมทั้งหมด 6 แห่ง ตรวจสอบภายในบ้าน ที่ห้องนอนชั้นบนและห้องพระชั้นบนถูกงัดออก มีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ตู้เซฟขนาด 30X50 ซม. ที่อยู่ซอกใกล้ทีวีภายในห้องนอนหายไป ตรวจสอบทรัพย์สินภายในตู้เซฟที่หายไปมีเครื่องเพชร พระเครื่อง นาฬิกายี่ห้อดังและเครื่องประดับมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ส่วนที่ห้องพระ มีร่องรอยงัดลิ้นชักโต๊ะออกแล้วรื้อข้าวของกระจัดกระจายเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บข้อมูลและหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 1 มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยนิ้วมือแฝง


จากการสอบสวน น.ส.สุรางค์ ให้การว่า ตนพักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้มา 8 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เมื่อช่วงเย็นประมาณ 4 โมงเย็น

ตนพร้อมลูกน้องในคณะ ซึ่งพักอยู่ด้วยกัน เดินทางออกจากบ้านเพื่ออัดและออกรายการทีวีของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ทางช่อง 3 เกี่ยวกับเรื่องที่มีความขัดแย้งกันกับไมค์ตีสิบ ที่กล่าวหาว่าลูกน้องในวงของตนเองไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทตีหัวไมค์ตีสิบจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ


พ.ต.ท.ชวลิต พนักงานสอบสวนพร้อมพ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ สว.สส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สอบสวนผู้เสียหายและผู้ที่อาศัยพักอยู่รวมกัน

และเก็บข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1) เข้าตรวจสอบหาร่องรอยนิ้วมือแฝง อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้าหมู่บ้านและตรวจสอบรถเข้าออกระหว่างเวลาที่เกิดเหตุและจะได้สอบสวนเพื่อนบ้านหรือพยานในหมู่บ้านอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์