จี้ออกหมายจับลูกจ้างการทางฯพ่อค้ายาบ้า

"ผบช.ปส." แจง "ยาเสพติดล็อตใหญ่- ผู้ต้องหา" เป็นเป้าหมายหลักที่กำลังต้องการตัว สั่งพนักงานสอบสวนหอบหลักฐาน"ออกหมายจับ"ลูกจ้างการทางฯ

 พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(ผบช.ปส.) เดินทางมาร่วมแถลงข่าวกับตำรวจนครบาลในการจับกุมยาบ้ายาไอซ์ ล็อตใหญ่มูลค่าร่วม 70 ล้านบาท เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายาเสพติดรายนี้คือนายสุเทพ พรหมวิหาร นั้นเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ บช.ปส.กำลังต้องการตัวอยู่เนื่องจากเป็นผู้ค้ารายเครือข่ายใหญ่รายหนึ่งที่ นำเข้ายาเสพติดมาจากชายแดนภาคเหนือ มีการห่อและกลบกลิ่นอย่างมิดชิด

 "สำหรับแหล่งผลิตยาเสพติดนั้นจะมีอยู่ 2 ที่คือ ทางตอนเหนือของประเทศไทย ทางตอนใต้ของประเทศเทศไทย ส่วน เส้นการลำเลียงยานั้นจะตรวจสอบขยายผลอีกว่ามีการลักลอบนำเข้ามาเส้นทางใดบ้าง ตอนนี้เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับนายสุเทพ แล้วโดยจะไปขอหมายศาลในช่วงบ่ายวันนี้ ที่ศาลอาญารัชดา เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีและขยายผลผู้ร่วมขบวนการต่อไป " ผบช.ปส.กล่าว

 พล.ต.ท.อติเทพ กล่าวอีกว่า ในส่วนของรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นคามิโอ สีน้ำตาล ทะเบียน ปท 8730 กทม. ที่ผู้ต้องหาขับมานัดส่งมอบยานั้น ตรวจสอบแล้วเป็นรถที่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์ใหม่ทั้งหมดให้มีความเร็วขึ้น หากรถคันดังกล่าวสามารถรอดพ้นการจับกุมได้จะสามารถขับไปจังหวัดสงขลาเพื่อ ส่งมอบยาโดยใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมง อีกทั้งบริเวณหน้ากระจังรถคันดังกล่าวยังมีตราสัญลักษณ์นายร้อยตำรวจ รวมถึงมีสติ๊กเกอร์ผ่านเข้า-ออก ของกองทัพอากาศ และกรมทางหลวง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์