มือปืนโหดซัลโวไม่ยั้ง ดับอนาถคาเก๋ง

สังหารโหดสยองเมืองกรุงเก่า แก๊งมือปืนพระกาฬ ควงทูตมรณะกระหน่ำยิ่งวัยรุ่นดับสยองคาเก๋งฮอนด้า ซีวิค ส่วนเพื่อนร่วมก๊วนพยายามเผ่นหนีเอาตัวรอด ถูกยิงปางตาย ขณะที่ ตร. มึนคนร้ายไม่แตะเงินสดในซองเอกสารสีน้ำตาล 1 ล้านบาท  แม้แต่แดงเดียว พุ่งเป้าปมเหตุน่าเกิดจาก   ขัดผลประโยชน์ธุรกิจบางอย่าง สั่งเร่งสอบพยานและหาที่มาที่ไปของเงินไว้ใช้เป็นเบาะแสล่าแก๊งวายร้ายมารับผิดแล้ว
    
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 พ.ย. พ.ต.ท.สุพจน์ เพ็งสว่าง พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีคนถูกยิงมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสาย อยุธยา-เสนา กม.2-3 หมู่ 10 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม รรท.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ. นฤนาท พุทไธสง ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.มาโนช บุญส่ง สว. สส. พ.ต.ท.สัญชัย ดาวสุข สว.สส.สภ. บางบาล แพทย์ รพ.บางบาล และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ 
    
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌม 9109 กรุงเทพ มหานคร จอดติดเครื่องเปิดไฟหน้าอยู่ริมถนน ที่พื้นถนนหน้ารถพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนรวม 15 นัด ส่วนที่กระจกหน้ารถ กระจกข้างคนขับ และกระจกด้านหลังคนขับ มีร่องรอยกระสุน ปืนกว่า 50 นัด และจากการตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพนายสมรัก เทียนทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/18 หมู่ 1 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุม ธานี สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนตามลำตัว และใบหน้ากว่า 20 นัด ที่มือขวากำอาวุธปืนขนาด 11 มม. ขึ้นลำเอาวางไว้ที่ตัก 1 กระบอก 
    
ที่บริเวณเบาะด้านหลังพบศพนายพรพจน์ ท้าวทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 2 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่กกหูขวา ไหล่ซ้าย และที่ต้นขาซ้าย รวม 3 นัด ส่วนบนตักพบซองเอกสารสีน้ำตาลขนาดใหญ่ของธนาคารกรุงเทพ สภาพฉีกขาด จ่าหน้าซองระบุ จากส่วนควบคุมสื่อข้อมูลและสายงาน สาขาหนองหอย เชียงใหม่ 3716 ภาคเหนือ 1 (21) ภายในมีเงินสดเป็นธนบัตรใบละ 1 พันบาท รวมกว่า    1 ล้านบาท 
    
ส่วนที่บนเบาะภายในรถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าเอกสาร 1 ใบ โพยทายผลฟุตบอล 1 แผ่น แต่ในตัวไม่พบเอกสารใด ๆ มีเพียงทะเบียนรถยนต์ระบุชื่อผู้ครอบครอง คือนายรังสรรค์ คงคะรัศมี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/249 หมู่ 6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนประตูฝั่งตรงข้ามคนขับถูกเปิดอ้าออก และที่บริเวณพื้นด้านหลังรถ มีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อนายดำรง ปัจจังสถานัง อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณลำตัว 13 นัด เบื้องต้นอาการสาหัส 
    
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.พระขาว อ.บางบาล ออกตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่ และผ่านมาพบรถเก๋งคันเกิดเหตุ จอดติดเครื่องเปิดไฟฉุกเฉินหน้ารถทิ้งไว้ ลักษณะคล้ายกับมีการนัดรอใครไว้ และเมื่อไปตรวจสอบ กลับพบว่ารถเก๋งขับเคลื่อนออกไป จนกระทั่งผ่านมาอีกครั้ง พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวถูกลอบยิงมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือ โดยบอกเพียงว่า ช่วยด้วย มีรถเก๋งมายิง ก่อนหมดสติไป  
    
ด้าน พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บน่าจะนัดมาตกลงปัญหาหรือเจราจาอะไรบางอย่างกับกลุ่มคนร้าย แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงถูกคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2-3 คน ใช้อาวุธปืนยิงถล่มเข้าใส่ และคิดว่าคนในรถเสียชีวิตทั้งหมดแล้ว จึงพากันหลบหนีไป ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการขัดผลประโยชน์ธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินใด ๆ เลย จึงไม่น่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสอบพยาน และญาติสนิทของผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง รวมทั้งสอบสวนหาที่มาที่ไปของเงินสดที่อยู่ในรถให้ชัดเจน เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์