นุ๊กสุทธิดา ร้องตร.ถูกรีสอร์ทราชบุรีโกงค่าห้องพัก


เมื่อเวลา 11 .00 น. นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง “ถอนสายบัว”

ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนชาย เพื่อเข้าพบทาง ร.ต.ท.อภิวิทย์ แจ่มแจ้ง พงส.สบ.1 สนโคกคราม เพื่อลงบันทึกประจำวันหลังจากถูกทางรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดราชบุรี ฉ้อโกงเงินค่าห้องพัก


นุ๊ก สุธิดา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนเอง และน้องปิ๊ปโป้ ลูกชายวัย 5 ขวบได้เดินทางไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี หลังจากที่ได้เปิดดูทางเว็ปไซต์ของทางรีสอร์ทดังกล่าว จึงได้ติดต่อขอจองห้องพัก 1 ห้อง ในราคา 4 พันบาท ซึ่งทางผู้จัดการรีสอร์ทชื่อเจี๊ยบ รับเรื่องไว้ โดยทางคุณเจี๊ยบยังว่า ถ้าโอนเงินภายใน 2 ชม.ทางรีสอร์ทจะให้ส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ ตนจึงได้โอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์

เมื่อไปรีสอร์ทดังกล่าว แต่ปรากฏว่ายังมีพื้นที่บางส่วนของรีสอร์ทยังสร้างไม่เสร็จ ยังมีส่วนต่อเติม ไม่สามารถให้ลูกค้าเข้าพักได้ รวมทั้งไม่มีความเป็นส่วนตัวเหมือนกับที่โฆษณาไว้ ตนจึงได้ขอคืนเงินค่าห้องพักคืน ซึ่งทางผู้จัดการก็ยินดีที่จะคืนเงินให้ แต่จะโอนให้หลังจาก 7 วัน เนื่องจากเงินดังกล่าวได้เข้าระบบไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้เขียนสัญญาไว้เป็นหลักฐาน แต่หลังจากเวลาครบกำหนด ปรากฏว่าไม่ได้มีเงินเข้าบัญชีอย่างใด โทรไปสอบถามผจก.รีสอร์ทแต่ได้รับการบ่ายเบี่ยง ไม่รับผิดชอบ

"นุ๊ก"สุธิดา ยังกล่าวอีกว่า ที่เดินทางมาแจ้งความในวันนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีแต่อย่างใด เงินดังกล่าวเป็นเพียงเงินเล็กน้อยไม่กี่พันบาทเท่านั้น แต่อยากให้ทางคู่กรณีรับผิดชอบในส่วนที่จะคืนเงินให้ เพราะที่ผ่านมาได้ติดต่อกลับไปไม่ได้รับคำตอบและพูดจาไม่ดี ทำให้รู้สึกเครียดและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังผจก.รีสอร์ทดังกล่าว โดยทางคู่กรณีรับที่จะคืนเงินจำนวนดังกล่าวภายในวันที่ 15 พ.ย.ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามหากทางคู่กรณียังไม่โอนเงินมาภายในวันที่กำหนดก็อยู่ที่ทางผู้เสียหายจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์