ลวง2นร.ม.3 ขยี้ ถ่ายคลิป

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 พ.ย.


นายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก และคณะพา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี กับ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ทั้ง 2 เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม เข้าแจ้ง พ.ต.ต.ภาสกร อยู่เย็น สารวัตรเวร สภ.อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ให้ติดตามจับกุมนายประสบโชค จีรัง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 5 ต.ดอนมะโนรา อ.บางคนที กับนายราชศักดิ์ ธนิกุล อายุ 19 ปี อยู่ตำบลเดียวกัน ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา


นายมนตรี สินทวิชัย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีนักเรียนหญิง 2 คน ถูกนายประสบโชคกับนายราชศักดิ์หลอกพาไปกระทำชำเราแล้วใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพเคลื่อนไหวระหว่างข่มขืนไว้ด้วย

เกิดเหตุที่บ้านของนายประสบโชค 1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุ

จากนั้นได้นำคลิปวีดิโอไปเผยแพร่ให้เด็กอับอาย ทำให้เด็กทั้ง 2 คน อยู่ในสภาพที่กดดันอย่างหนัก หลังทราบเรื่องนายมนตรีกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิคุ้มครองเด็กได้เดินทางไปพบผู้ปกครองและเด็กทั้ง 2 คนที่บ้านและสืบหาข้อเท็จจริงจนทราบข้อมูลว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และคนร้ายยังลอยนวลเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจึงพามาแจ้งความ

ขณะนักเรียนหญิงทั้ง 2 ให้การว่า


เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ทั้ง 2 ไปร่วมงานแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียน ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวในโรงเรียน ได้มีนายประสบโชค กับนายราชศักดิ์ เข้ามาตีสนิทและพูดคุยด้วย

จากนั้นวันที่ 23 พ.ย.

หลังเลิกเรียนนายประสบโชคได้มาชักชวนไปเที่ยวที่บ้าน โดยอ้างว่านายราชศักดิ์ประสบเหตุรถ จยย.ล้มบาดเจ็บ ขอให้ไปเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ จึงหลงเชื่อไปตามคำชวนแต่พอไปถึง

กลับถูกนายประสบโชค กับนายราชศักดิ์ใช้กำลังฉุดเข้าห้องบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ระหว่างขืนใจทั้งนายประสบโชคกับนายราชศักดิ์ได้ผลัดกันใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายวีดิโอคลิปไว้ด้วย

จากนั้นหื่นมหาภัยได้ปล่อยทั้ง 2 กลับบ้าน


ห้ามนำเรื่องไปบอกกับใคร หากไม่เชื่อจะตามไปฆ่าทิ้ง เหยื่อกามจึงเก็บเรื่องนิ่งไว้ กระทั่งมีเพื่อนๆหลายคนมาสอบถาม

เนื่องจากเห็นภาพวีดิโอคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ได้รับความอับอายและเครียด ในที่สุดจึงนำเรื่องไปปรึกษากับพลเมืองดีและแจ้งให้มูลนิธิคุ้มครองเด็กทราบและพาเข้าแจ้งความ

ต่อมาเวลา 16.00 น. วันเดียวกัน


พ.ต.อ.ชาติชาย วัฒนสุขชัย ผกก.สภ.อ.บางคนที นำกำลังพร้อมหมายศาล บุกเข้าจับกุมนายประสบโชค กับนายราชศักดิ์ได้ขณะเดินเข้าบ้าน นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.บางคนที

โดยทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า

ได้ลวงเหยื่อทั้ง 2 มาข่มขืนจริง ส่วนภาพวีดิโอคลิปได้ส่งไปให้เพื่อนๆ ดูเล่นหลายคน จนกระทั่งเผยแพร่ไปทั่วเมืองสมุทรสงคราม


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์