รวบโจรวัยโจ๋แทงสาวหวิดดับ

โปลิศเมืองตรังไล่ตะครุบ 2 โจรวัยโจ๋แสบ ซิ่งรถชิงเงิน แต่เจ้าทรัพย์สู้ โมโหจ้วงแทงหวิดม้วย

เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ (7 พ.ย.) ร.ต.ท.พิเชษฐ์ ซูซัน พงส. (สบ.1) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ หน้าบริษัทประกันชีวิแห่งหนึ่ง บนถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ท.โกสินทร์ นรสิงห์ รองสวป. ด.ต.ไกรยุทธิ์ ลอยชื่นและกำลังสายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดเปื้อนพื้นถนน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีผู้ช่วยกันนำส่ง รพ.วัฒนแพทย์ ทราบชื่อน.ส.สุชาดา แซ่ลิ้ม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/19 ถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง พนักงานร้านจำหน่ายหนังสือประจำศูนย์หนังสือตรังในเครือศูนย์หนังสือจุฬา มีแผลถูกแทงด้านหลัง 3 แผล ไหปลาร้า 1 แผลและบริเวณราวนมด้านขวาอีก 1 แผล อาการสาหัส แต่แพทย์สามารถช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย 

สอบสวนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขี่รถ จยย.กลับจากส่งเพื่อนกลับบ้าน

ซึ่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบคนร้ายขี่รถ จยย. ซ้อนกันมาพยายามขี่แซง แต่กลับชะลอ แล้วคนซ้อนได้เอื้อมมาหยิบกระเป๋าสะพานที่วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ ด้วยความเสียดายตนจึงพยายามรีบยื้อแย่งคืน ทำให้คนร้ายใช้มีดแทงไม่ยั้งจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนคนร้ายจะเร่งเครื่องหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สิน

หลังทราบรูปพรรณคนร้ายเจ้าหน้าที่จึงวิทยุแจ้งเข้าสกัดจับ ไม่นานก็พบรถคนร้ายขี่อยู่ในซอย 1 ถนนวิเศษกุล ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงเข้าจับกุมได้พร้อมรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขงข 529 ตรัง กระเป๋าถือแบบผู้หญิง 1 ใบ ภายในมีบัตรประจำตัวประชาชนของนางกรรณิกา คงเพ็ชร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/21 ถนนวิเศษกุลซอย 1 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เงินสด 40บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม 

สอบสวนทราบชื่อนายโย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายกบ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้บาดเจ็บจริง

โดยนายโย เป็นผู้ลงมือแทงผู้เสียหาย ส่วนสาเหตุเพราะต้องการเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ และก่อนหน้านี้ได้ร่วมกันชิงทรัพย์มาแล้ว แต่ได้เงินเพียง 40 บาท จึงตระเวนก่อเหตุอีก  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อชิงทรัพย์และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตกุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์