สิบล้อชนรถนักเรียนอนุบาลเจ็บอื้อ

"รถบรรทุก 10 ล้อชนรถบัส นร.อนุบาล"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.ต.เรวัตร พิศโสรัตน์ ร้อยเวรประจำวัน สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ชนกับรถยนต์บัสบรรทุกเด็กนักเรียนอนุบาล มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยร่วมบำรุง ม.4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ

หลังรับแจ้งได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณกลางสี่แยกภายในซอยร่วมบำรุง พบรถยนต์บัสโดยสารสีเหลือง ทะเบียนป้ายแดง 04299 บรรทุกนักเรียนอนุบาลจุฬเทพ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ ถูกรถยนต์บรรทุกสิบล้อชนติดอยู่ที่บริวณกลางคันด้านขวา คนขับและเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย

"โชคดีรอดตาย แค่บาดเจ็บ"


เลือดกระเซ็นเต็มคันรถ หน่วยกู้ภัยและพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่ร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ทราบชื่อต่อมาคือ นายยุทธนา ชมดอกไม้ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/9 ม.6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ คนขับรถยนต์โดยสารบรรทุกเด็กนักเรียน

ด.ญ.ธารารัตน์ สุขเพ็ง อายุ 5 ขวบ ด.ช.ชาคริต นามโสม อายุ 7 ขวบ ด.ญ.วิลาสิณี ดาวไชย อายุ 7 ขวบ และ นางโชติมา เรืองสิงห์ อายุ 41 ปี ครูพี่เลี้ยง ร.ร.จุฬเทพบางเสร่ หลังจากแพทย์และพยาบาลได้ให้การรักษาพยาบาลแล้ว ให้กลับบ้านได้ทุกคน

"คนขับรถ นร. ขับรถตัดหน้า"


จากการสอบสวนนายนพ สง่าเอี่ยม อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 ม.7 ต.โคกเพาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี คนขับรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 81-5485 ชลบุรี ว่าจะนำรถยนต์ไปบรรทุกดินที่เขาชีจรรย์ เพื่อนำมาส่งที่ ต.บางเสร่ ในขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง

ได้มีรถยนต์บัสโดยสารบรรทุกเด็กนักเรียนอนุบาลมาเต็มคันรถขับตัดหน้าบริเวณกลางสี่แยก มองไม่เห็นและเบรกไม่ทัน จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำแผนที่เกิดเหตุพร้อมกับจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างแท้จริงต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์