รวบแก๊งสกุลดังเครือข่ายยาบ้าเรือนจำลำปาง

ตร.เชียงรายรวบ 4 ผู้ต้องหายาเสพติด เครือข่ายคุกลำปาง หลังฉกรถไปขนยานรกชายแดน ผงะพบนามสกุลดัง-สาว ป.โท เอี่ยวด้วย

วันนี้ (4 พ.ย.) พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย สั่งการให้ พ.ต.อ.ณรงค์ชัย วงศ์สามี รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.ถนอมศักดิ์ ยศแผ่น ผกก.สภ.แม่สาย พ.อ.ศุภฤกษ์ สถาพรผล รอง ผบ.ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ประกอบด้วย นายเกรียงไกร จันต๊ะวงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 12 ต.สถาน อ.ปัว จ.น่าน นายธนศักดิ์ สุขัคคานนท์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/506 หมู่ 7 ต.รัชดา อ.เมือง จ.ภูเก็ต น.ส.ชนกพร ดอกบัว อายุ 24 ปี นศ.ปริญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 5 ต.ไชยบุรี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และ น.ส.อัจฉราวดี คำพะทา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 9 ต.เมืองศรีไค ต.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางยาบ้า 8,000 เม็ด รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ณล 1534 กรุงเทพฯ ที่เจ้าของแจ้งหายไว้ในท้องที่ จ.ชลบุรี ต่อมา ถูกสวมทะเบียนปลอมเป็น ตว 1278 กรุงเทพฯ และรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ตว 1278 กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสาย ว่า เครือข่ายค้ายาเสพติดของ นายวิศรุต จิตรอารีย์ ซึ่งถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำกลาง จ.ลำปาง ได้สั่งให้ลูกน้องออกโจรกรรมรถยนต์ และนำไปขนยาบ้าที่ชายแดน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารจึงสนธิกำลังกันออกสืบสวน และติดตามจับกุม จนจับกุมนายเกรียงไกร ได้ พร้อมยาบ้า 8,000 เม็ด ที่โรงแรมเบิร์ด หมู่ 4 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย สอบสวนขยายผลทราบว่า รถยนต์ที่ถูกโจรกรรมจอดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงแรม รวมทั้งให้การซัดทอดไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานกับหน่วยอื่น ๆ ให้ช่วยสกัดจับ
      
ต่อมา ทราบว่าตำรวจทางหลวง ต.แม่ต๋ำ จ.พะเยา สามารถสกัดจับรถยนต์คันที่นายเกรียงไกร ให้การซัดทอดได้ จึงได้ตามไปจับกุม ภายในรถมีนายธนศักดิ์ และพวกทั้งหมด จึงนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนเบื้องต้น ที่ สภ.แม่สาย
       
นายเกรียงไกร ให้การรับสารภาพ แต่ผู้ต้องหารายอื่นให้การปฏิเสธ โดยเฉพาะ น.ส.ชนกพร และ น.ส.อัจฉราวดี อ้างไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด แต่ที่ติดร่างแหด้วย เพราะติดตามแฟนหนุ่ม ซึ่งเพิ่งรู้จักกัน ไปเที่ยวเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์