รองสารวัตรปืนโหดยิงทหาร ติดต่อมอบตัวแล้ว

รองสารวัตรธุรการ บก.น.7 ปืนโหด ยิง ทหารหญิง ดับคาร้านอาหาร ติดต่อมอบตัวแล้ว เชื่อหลบหนี ย่านปริมณฑล

พ.ต.อ.วีระ จิระวีระ ผู้กำกับการ สน.เตาปูน กล่าวถึง ความคืบหน้า กรณีที่ ร.ต.อ.นพฤทธิ์ วิเศษศักดิ์ รองสารวัตร ฝ่ายธุรการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ใช้อาวุธปืนยิง จ่าสิบเอกหญิง เกสรา ใจสงัด ทหารสังกัดกองพลาธิการ กรมยุทธบริการทหารบก เสียชีวิตคาร้านอาหาร ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เมื่อช่วงกลางดึกของ วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า ร.ต.อ.นพฤทธิ์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับผู้บังคับบัญชา ผ่านทางเพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน แล้ว เมื่อวานนี้ แต่ยังไม่ได้ติดต่อผ่านมาทางตน 

โดยทาง ผู้บังคับบัญชา ได้แนะนำให้โทรหาตนโดยตรง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 และ สน.เตาปูน ทั้ง 4 ชุด ได้ออกติดตาม เพื่อจับกุมมาดำเนินคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้รายงานว่า ร.ต.อ.นพฤทธิ์ จะขอเข้ามอบตัว ในวันพรุ่งนี้ หรือไม่ก็ภายในวันจันทร์ เนื่องจาก กำลังเตรียมหลักทรัพย์ในการประกันตัว ซึ่งขณะนี้ทราบว่า ได้หลบหนีอยู่บริเวณปริมณฑล คาดว่า คงจะใช้เวลาไม่นาน ก็จะสามารถจับกุมตัวได้ โดยไม่ต้องรอให้เข้ามอบตัว

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องหา มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจาก ผู้บังคับบัญชา ได้สั่งกำชับเป็นพิเศษ อีกทั้ง ยังอยู่ในความสนใจของประชาชน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์