เมียกะซวกผัวดับ แค้นโดนด่าหามีชู้

"ถูกมีดแทงเข้ากลางหลัง 2 แผลดับ"


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 พ.ย. พ.ต.ท.สนั่น ชูสกุล สารวัตรเวร สภ.ต.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ว่า มีคนถูกแทงมาเสียชีวิตขอให้ไปชันสูตรศพด้วย จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิฑูรย์ พละสาร รอง ผกก.หน.

ทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายรุ่งโรจน์ เทพเสน อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 3 ต.ทุ่งน้อย อ.เมืองนครปฐม บาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้ากลางหลัง 2 แผล ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวเปิดเป็นร้านตัดผมชาย

"ตามจับกุมได้ทันควัน"


เลขที่ 45/30 หมู่ 3 ต.ทุ่งน้อย พบรอยเลือดกระจัดกระจายบริเวณพื้นและผนังห้อง ส่วนคนร้ายทราบชื่อ น.ส.บุญมา ศรีษะ อายุ 27 ปี ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียน มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 5 ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม หลังก่อเหตุหลบหนีไป

ตำรวจสกัดจับไว้ได้เวลาต่อมาบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม สภาพมือมีคราบเลือด แห้งเกรอะกรังติดอยู่ หน้าผากมีรอยถลอกเลือดไหลซิบๆ

"ถูกด่าหาว่ามีชู้ โดนจับหัวโขกผนังห้อง โมโหจัดคว้ามีดแทง"


สอบปากคำ น.ส.บุญมา ให้การสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ฆ่านายรุ่งโรจน์ พร้อมลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่าเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว 1 คน ต่อมาเมื่อ 2 ปีที่แล้วพบรักกับนายรุ่งโรจน์ มีอาชีพเป็นช่างตัดผม มีลูกด้วยกัน 1 คน นายรุ่งโรจน์เป็นคนชอบดื่มสุรา มักจะชักชวนเพื่อนๆมาตั้งวงดื่มสุราที่บ้านเป็นประจำทุกวัน ทุกครั้งที่เมาจะพาลหาเรื่องทะเลาะด่าว่าอย่างสาดเสียเทเสียในทำนองหาว่าเป็นหญิงสำส่อน

จนทนไม่ไหว หอบเสื้อผ้ากลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านประมาณ 1 อาทิตย์ จนกระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุย้อนกลับมาที่บ้านอีกครั้ง เพื่อเก็บเสื้อผ้าย้ายออกไปอยู่ที่บ้านกับพ่อแม่ พบนายรุ่งโรจน์นั่งดื่มสุราหน้าบ้านกับเพื่อนอีก 2 คน ทันทีที่เจอหน้านายรุ่งโรจน์เปิดฉากด่าว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายหาว่าตนมาเก็บเสื้อผ้าไปอยู่กับชู้ พร้อมจับศีรษะโขกกับผนังห้องได้รับบาดเจ็บ ด้วยความโมโหคว้ามีดปลายแหลมแทงเข้ากลางหลังนายรุ่งโรจน์ 2 ครั้ง เสียชีวิต แล้วหลบหนีกระทั่งถูกจับกุม


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์