บุกจ่อยิง ช่างซ่อม ไดนาโม ดับคาร้าน



"ถูกยิงเข้ากกหูทะลุท้ายทอย"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 พ.ย. พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ ฐิตมาดี พงส.(สบ. 3) สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตที่ร้านช่างป๊อด บริการ เลขที่ 740/26 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมรายงาน พล.ต.ต.ชิษณุพงษ์ ยุกตะทัต ผบก.น.7 พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ ผกก.สส.บก.น 7 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น เป็นร้านรับซ่อมไดนาโมและแอร์รถยนต์ ชั้นล่างพบศพนายวันดี สอนเขื่อน อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้าน สภาพนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้ากกหูซ้ายทะลุท้ายทอย 1 นัด มีปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก

"ออกมาพบผู้ตายถูกยิงแล้ว"


เบื้องต้นสอบผู้ เห็นเหตุการณ์ ทราบรูปพรรณคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สูง 160 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว แขนสั้น มีผ้าขาวพันที่ข้อมือขวา หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปในวัดแก้วฟ้า ตร.นำกำลังปิดล้อมแต่ไม่พบตัว

สอบสวนนางบัวคำ สอนเขื่อน อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตายทราบว่า ขณะเกิดเหตุนอนอยู่บนชั้น 2 นายวันดีทำงานอยู่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงดังปืน 1 นัด จึงลงมาดูพบว่าสามีถูกยิง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาบอกว่ามีปัญหาแต่ ไม่รู้เรื่องอะไร

"ปมฆ่า เงินกู้นอกระบบ รับจำนำรถ ชู้สาว"


พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ กล่าว่า นายวันดีมีอาชีพเสริมปล่อยเงินกู้และรับจำนำรถมือสอง จนร่ำรวย อ้างว่ามีบ้านไม้สักอยู่ที่จังหวัดลำปาง เนื้อที่ 5 ไร่ และรถเก๋ง 3 คัน อีกทั้งผู้ตายแอบคบหากับนางแต ไม่ทราบนามสกุล เป็นแม่ม่ายลูกติด มาประมาณ 1 ปี ส่วนคนร้ายขณะก่อนเหตุ

ได้เดินสอบถามร้านค้าในย่านนั้นว่ามีร้านซ่อมไดนาโมกี่แห่ง แล้วมีการพูดคุยกับผู้ตายก่อนจ่อยิงระยะประชิดตัว สาเหตุอาจมาจากเรื่องชู้สาว ปล่อยเงินกู้นอกระบบ รับจำนำรถ ซึ่งอาจจะไปขัดผลประโยชน์กับคู่อริ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกสืบทุกประเด็นเพื่อคลี่คลายคดีแล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์