ดวงประจำวันที่ 4/11/53

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ควรดำเนินชีวิตอย่างปกติเรียบง่าย เพราะจิตใจของผู้คนจะหดหู่ คิดอ่านอะไรไม่ราบรื่นเหมือนพายเรือในอ่าง การข่าวสารก็ไม่สามารถเชื่อถือได้ ควรทำจิตใจให้สงบ จะสยบความร้อนใจได้ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน จะฝันเป็นจริงต้องลงมือทำและเปิดใจรับความผันแปรของงานที่เข้ามากระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ต้องก้มหัวตัวคุณบ้างกับเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ที่หวังดี การเงิน ต้องถนอมเงินในกระเป๋าไว้ก่อนจับจ่ายเกินตัว ความรัก ช่วยเหลือคนรักบ้างเพื่อสร้างฝันทั้งสองคน
  • จันทร์
    การงาน ได้รับคำชมแต่อย่าหลงจนเพลิน จนลืมค้นหาตัวจริงของคุณด้วย จะได้ช่วยปรับความคิดหัวเก่าของคุณให้เปิดกว้าง เพื่อนร่วมงานจะยึกยักไม่ค่อยให้ความร่วมมือนักต้องให้อภัย การเงิน สะพัดดีเพราะมีโชค ความรัก คำพูดขวานผ่าซากเป็นอุปสรรคของรักคุณ
  • อังคาร
    การงาน และการเงิน ยังเป็นเรื่องโอละเห่ให้คุณต้องหันเหปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ต้องทำใจอย่าเพิ่งเบื่อหน่ายเพราะไม่นานฟ้าจะเปิด ผู้ใหญ่จะวางใจให้คุณได้ลุยงานตามความสามารถของคุณเอง ความรัก หัวใจไม่แห้งแล้ง เพราะคุณมีแรงเดินหน้าอย่างมีสติ
  • พุธ
    การงาน คิดการใดต้องเข้าใจศักยภาพของตัวคุณก่อนลุยอย่างหน้ามืดตามัว จะช่วยคุณได้คือผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ท่านจะเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ดี จะเบาใจได้กับบริวารที่จะไม่แตกแถวเหมือนก่อน การเงิน จะทวงถามหนี้สินหรือขยับขยายเครดิต จะมีผล ความรัก คิดก่อนพูด จะได้ไม่ถูกเขาตีรวน
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้ข่าวดีจากทางไกล แต่คุณยังไม่ถูกใจเพราะยังจบไม่ลงตัว แต่งานยังเดินหน้าอย่างล่าช้ากว่ากำหนด โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่คุณต้องรีบเร่งเจรจาให้สำเร็จทันเวลา จะเสียเวลากับเรื่องครอบครัวที่คุณต้องจัดการเคลียร์ให้จบลงอย่างไม่ขัดใจใคร ความรัก คุณมักคิดมาก
  • ศุกร์
    การงาน เจ้านายยังถามหาให้ศึกษามอบงานใหม่ ต้องยินดีเพราะคือ เหตุปัจจัยในภายหน้าให้คุณได้ก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง จะเลี้ยวหลังซ้ายขวาต้องระวังจะหกล้ม พลั้งพลาดอาจเจ็บตัว การเงิน จะเพลินกับรายจ่ายที่ไม่เป็นโล้เป็นพายนัก ความรัก เขายังติดใจกับความในใจของคุณเอง
  • เสาร์
    การงาน ความคิดที่วางแผนไว้ ควรเปิดเผยให้ชัด เพื่อนร่วมงานจะได้ช่วยกันคิดต่อยอด วิกฤติทางเศรษฐกิจเช่นนี้ ควรช่วยเหลือเกื้อกูลกัน กุศลจะช่วยส่งให้คุณก้าวหน้า ผู้ใหญ่ยังเห็นคุณค่าของคุณ แต่อย่าท้าคนรักเพราะคุณจะแพ้วันยังค่ำด้วยหัวใจที่แพ้ทางเขา

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์