จีนทลายแก๊งค้ากามสุดอุบาทว์ ผัวเมียจัดคอร์สเซ็กซ์

วันที่ 2 พ.ย. เอเอฟพีรายงานว่า ตำรวจในกรุงปักกิ่งของจีนทลายขบวนการค้ากามที่หลอกหากินกับหญิงสาวเกือบ 100 คน โดยลงโฆษณารับสมัครงานในหนังสือพิมพ์จากนั้นเรียกมาสอบสัมภาษณ์ บังคับข่มขืน ถ่ายวิดีโอแล้วข่มขู่ให้ไปขายตัวตามโรงอาบน้ำ บาร์คาราโอเกะ หรือสถานอาบอบนวด

ตำรวจเผยว่า จับกุมคนร้ายได้ร่วม 20 คน หัวหน้าขบวนการชื่อนายเซียะ จ้าวปิน อายุ 32 ปี ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในหลายเขตของกรุงปักกิ่งตั้งแต่ปีก่อน อ้างว่าต้องการรับสมัครพนักงานต้อนรับและเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ จากนั้นเมื่อเหยื่อติดกับติดต่อเข้ามาก็ทำทีเรียกมา สอบสัมภาษณ์ แต่กลับข่มขืนและถ่ายวิดีโอไว้เพื่อใช้บังคับให้หญิงสาวให้ไปขายตัว

ข่าวระบุว่า นายเซียะ และนางหนิว ซูหยิง แฟนสาวยังจัดคอร์สฝึกหัดการขายตัวให้กับเหยื่อสาว โดยทั้งคู่จะแสดงการร่วมเพศต่อหน้าเด็กสาว เพื่อสอนให้รู้ว่าต้องทำอย่างไร บางครั้งก็จับหญิงสาวให้ทดสอบการร่วมเพศด้วย แก๊งนี้ได้รับเงินค่าจัดหาสาวๆ จากบาร์และไนต์คลับกว่า 500,000 หยวน หรือราว 2.2 ล้านบาท

การจับกุมเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งปรากฏออกมาเป็นข่าวลˆาสุดทางหนังสือพิมพŒโกลเบิลไทมสŒ สมาชิกร่วมแก๊งทั้งหมด รวมถึงหญิงขายบริการขณะนี้ถูกคุมขังไว้ แต่ยังไม่แน่ชัดว่า เหยื่อสาวจะได้รับโทษอย่างไรบ้าง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์