บราซิลฆ่าตัวดับปริศนาในสนามยิงปืน

"เครียดเช่าปืนยิงตัวตายคาสนาม"


หนุ่มแซมบ้าฆ่าตัวปริศนาคาสนามยิงปืนเกาะล้านเผยเป็นนักท่องเที่ยวมาเปิดห้องพักโรงแรมคนเดียว ก่อนพบจุดจบคว้ากระเป๋าเดินลิ่วท่าทางร้อนรน ไปเช่าปืน-กระสุนสับไกใส่เป้าอย่างมันมือ สุดท้ายคว้าปืนจ่อใต้คางเหนี่ยวไกเปรี้ยงสนั่นหวั่นไหวเลือดพุ่งล้มฟุบดับดิ้นคาที่ คาดชนวนเครียดเรื่องส่วนตัวหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจลาโลก

สลดหนุ่มแซมบ้าระเบิดขมับลาโลกรายนี้เปิดเผย เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 พ.ย. พ.ต.ท.จิตรพล ทองคำวรรณ สวส.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายในสมาคมส่งเสริมกีฬายิงปืนชาวเกาะล้าน หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยาไปที่เกิดเหตุ

"ยิงเข้าใต้คางดับสยอง"


โดยในสนามยิงปืนช่องที่สองพบศพ นายคาลอส ซูเรซ อายุ 32 ปีสัญชาติบราซิล นอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงสามส่วน สีส้ม มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. ที่ใต้คาง 1 นัดกระสุนฝังใน ใกล้กันมีปืนออโตเมติกยี่ห้อโคลท์ 11 มม. 1 กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายปรีดา ม่วงแก้ว อายุ 38 ปีอยู่บ้านเลขที่ 193/16 หมู่ 7 ต.นา เกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้จัดการสมาคมส่งเสริมกีฬายิงปืนชาวเกาะล้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้ามาในสนามยิงปืนเพียงคนเดียว โดยมาเช่าปืนพกสั้นออโตเมติกยี่ห้อโคลท์ 11 มม. และกระสุน 10 ชุด ชุด ละ 7 รวม 70 นัดแล้วไปประลองความแม่นยำที่ช่องยิงปืนที่สอง

"กระสุนเจาะกรามฝังในล้มฟุบเลือดท่วม"


หลังจากสับไกยิงอย่างมันมือกระสุนหมด ผู้ตายมีท่าทีเคร่งเครียดและมาเช่ากระสุนเพิ่มอีก 1 ชุดเป็นชุดที่ 11 บรรจุกระสุนเสร็จก็ถือปืนจ่อใต้คางเหนี่ยวไกสนั่นหวั่นไหว 1 นัด กระสุนเจาะกรามฝังในศีรษะล้มฟุบเลือดท่วมตัวท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าหน้าที่และนักยิงปืนทั่วหน้า รีบแจ้งตำรวจแต่ไม่ทันการเสียชีวิตไปแล้ว

ต่อมาตำรวจเดินทางไปตรวจที่ห้องพัก หมายเลข 4 โรงแรมแสงแก้ว เลขที่ 147 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่ผู้ตายเช่าพักอาศัยอยู่ โดยนางกรุณา เอี่ยมประไพ อายุ 64 ปี เจ้าของโรงแรมให้การเพิ่มเติมว่า ผู้ตายเป็นนักท่องเที่ยวมาเปิดห้องพักคนเดียวตั้งแต่บ่ายวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา จนเที่ยงวันเดียวกันนี้เห็นสะพายกระเป๋าเดินทางออกจากห้องพักด้วยท่าทีเร่งรีบ ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะรีบไปไหน กระทั่งมาทราบข่าวว่ายิงตัวตายไปแล้ว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรและระหว่างพักที่โรงแรมไม่เห็นพาใครมานอนด้วยเลย ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงเครียดจากปัญหาส่วนตัวหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจฆ่าตัวตายดังกล่าว.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์