ทะเลาะเรื่องหมาคว้าปืนยิงปางตาย

เหตุยิงกันเพราะเรื่องหมารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 31 ต.ค. ร.ต.อ.จิรัชชัย ศุภวิรัชบัญชา ร้อยเวร สน.ห้วยขวาง

รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านออมสินคาราโอเกะ เลขที่ 128-130 ซอยนาทอง 2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.อุเทน ตั้งพิทักษ์เสมอ สวป.กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ชีพนเรนทร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบ นายสุรชัย มีมะแม อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นที่กลางหน้าอก 1 นัด บาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดแดงฉานจึงรีบนำส่ง รพ.ราชวิถี แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องผ่าตัดด่วน เพราะอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน
   
ส่วนมือปืนรายนี้คือ นายสมชาย ส่งเสมอ อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เป็นเจ้าของร้านออมสินคาราโอเกะ

หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมเข้าไปจับกุมตัวได้บนชั้นสอง แต่ไม่พบอาวุธปืนของกลาง เบื้องต้น นายสมชาย ให้การปฏิเสธอ้างว่า ไม่ได้เป็นคนยิงนายสุรชัย แต่นายสุรชัย มีเรื่องอยู่กับคนอื่นก่อน พอขี่รถจยย.ผ่านมาจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบขี่รถเข้าจอดในร้านแล้วขึ้นไปอยู่ข้างบน
   
จากการสอบสวนพยานทราบว่า นาย สุรชัย คนเจ็บนั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ในร้านขายยาดองเลขที่ 124 ที่อยู่ติดกับร้านคาราโอเกะของมือปืน

ได้มีสุนัขพันธุ์ไทยชื่อนิล ของพี่ชายนายสุรชัย ที่เลี้ยงอยู่ในร้านได้ออกไปวิ่งเล่นหน้าร้าน เกิดไปกัดกับสุนัขของนายสมชาย คนเจ็บจึงใช้เก้าอี้พลาสติก ที่ร้านขว้างใส่เพื่อจะแยกสุนัขทั้งสอง พอดี นายสมชาย ขี่รถจยย.ผ่านมาเห็นจึงไม่พอใจ จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายสมชาย จะชักปืนลูกซองสั้นออกมายิงใส่นายสุรชัยจนล้มฟุบจมกองเลือด ก่อนจะวิ่งหลบหนีขึ้นไปซ่อนตัวอยู่ในห้องบนชั้น 2 จนตำรวจปิดล้อมจับกุมตัวได้ ตำรวจจึงควบคุมตัว นายสมชาย ไว้ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์