2 โจรผยอง บุกชิงทองกวาด22บ.

2 โจรผยองชิงทองร้านดังเมืองพัทยา เจ้าของร้านแฉดอดเข้ามาทำทีเป็นลูกค้า

แถมฉลาดใช้ขาขัดประตูไฟฟ้าไว้แล้วชักปืนจี้กบาล บอก “นี่ปืนจริงขอความร่วมมือด้วย” ก่อนโดดข้ามไปกวาดทองไปได้น้ำหนัก 22 บาท ราคากว่าครึ่งล้าน ตำรวจมืด เพราะทางร้านดันลืมเปิดกล้อง เร่งส่งชุดสืบหาเบาะแสล่าตัว 
   
เหตุควงปืนกวาดทองครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 ต.ค.

ร.ต.อ. ธีระศักดิ์ แอบแฝง พงส. (สบ 1) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ในร้านขายทอง “ป.ศรีสุวรรณ” เลขที่ 263/84 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส รอง ผกก.ป. และฝ่ายสืบสวน
   
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น ภายในพบ น.ส.เรไร ชาติรักษา อายุ 43 ปี เจ้าของร้านยืนรอหน้าตื่น

หลังหายตกใจให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งรอต้อนรับลูกค้าอยู่ ได้มีชาย 2 คน เดินเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าเลือกซื้อทองน้ำหนัก 50 สตางค์ โดยจำได้ว่าคนแรกรูปร่างสันทัด ผิวขาว ผมยาวประบ่า สูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมสีดำ นุ่งกางเกงยีน ส่วนอีกคนสูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร สวมแว่นสายตา ผมสั้น รูปร่างผอม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ใส่กางเกงยีนขายาว
       
น.ส.เรไร ให้การต่อว่า ระหว่างนั้นสังเกตเห็นชายคนหนึ่งใช้เท้าขัดประตูไฟฟ้าไว้ จึงพยายามเอื้อมไปกดสัญญาณเตือนภัย แต่ไม่ทันการ

เพราะชายอีกคนได้ชักอาวุธปืนจากเอวออกมาจี้ที่ศีรษะตน แล้วขู่ไม่ให้ขัดขืน โดยบอกว่า “นี่ปืนของจริง ขอความร่วมมือด้วย” จากนั้นคนร้ายที่ใช้เท้าขัดประตูก็รีบกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ไปเปิดตู้โชว์ทองด้านหลัง กวาดสร้อยคอและสร้อย  ข้อมือน้ำหนักประมาณ 22 บาท มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ไปได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะรีบวิ่งไปขึ้นรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีขาวแดง ทะเบียน จขต 229 ชลบุรี ซึ่งจอดห่างจากร้านประมาณ 20 เมตร หลบหนีไปได้
       
ด้าน พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถมาดูลาดเลาอยู่พักใหญ่ ก็ตัดสินใจลงมือเมื่อเห็นว่าปลอดลูกค้า ซึ่งน่าจะเตรียมการมาดีพอสมควรและยังน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะมีความชำนาญเส้นทางหลบหนี ทั้งนี้ช่วงที่คนร้าย   ก่อเหตุทางร้านก็เพิ่งเปิดได้ไม่นานนัก ทำให้เจ้าของลืมเปิดกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถบันทึกช่วงเวลาเกิดเหตุไว้ได้ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์