ฉลามกัดคนอีกในออสเตรเลีย

เกิดเหตุฉลามตัวหนึ่ง ที่มีความยาว 3 เมตร เข้าทำร้าย เอลลิซ แฟรงค์คอม หญิงสาวที่กำลังดำน้ำ

พร้อมกับกลุ่มนักท่องเที่ยว เพื่อชมปลาโลมา นอกชายฝั่งเมืองเพิร์ธ ทางตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย อย่างไรก็ตาม เพื่อนนักดำน้ำด้วยกันได้เข้าช่วยเหลือฟรานก์คอม จนเธอรอดพ้นจากอันตราย จากนั้น แฟรงค์คอม ถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาล เพื่อทำการผ่าตัดบาดแผลที่ถูกฉลามกัด
   
ด้าน นายแฟรงค์ ปิซานี่ หัวหน้าทีมกู้ภัยฟรีเมนเทิล ซี เรสคิว กล่าวว่า แฟรงค์คอม มีบาดแผลถูกฉลามกัดหลายแห่งที่บริเวณน่องทั้งสองข้าง

ส่วน นายเทอร์รี ฮุสตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของร็อกกิ้งแฮม ไวล์ด เอ็นเคาน์เตอร์ส ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานแห่งเดียวกันกับแฟรงค์คอม บอกเล่า ถึงวินาทีที่ฉลามเข้าทำร้ายว่า พวกเขาช่วยกันดึงฉลามที่กำลังกัดบั้นท้ายของแฟรงค์คอม
   
ขณะที่ แฟรงค์คอม ได้เขียนข้อความลงบนเฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยระบุว่า หากเธอถูกฉลามทำร้ายจนเสียชีวิต อย่างน้อยเธอก็ได้ตายอย่างมีความสุข เพราะได้ดำน้ำ ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบอย่างมาก
   
สำหรับฉลามตัวดังกล่าว ที่เข้ามากัดแฟรงค์คอม ไม่มีการระบุว่าเป็นฉลามสายพันธุ์ใด แต่หลายคนเชื่อว่าฉลามตัวนี้ น่าจะเป็นฉลามขาว ซึ่งมีนิสัยดุร้าย ชอบจู่โจมเหยื่อจากด้านล่าง และเมื่อโตเต็มที่จะมีความยาวประมาณ 6 เมตร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์