จับขาใหญ่ยาภาคกลาง

ภ.1จับเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ภาคกลาง รับเป็นเครือข่ายคุกคลองเปรม ซุกยาบ้ากว่า7หมื่น ไอซ์3กก.รอปล่อยลูกค้า
 
วันนี้ (30 ต.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  พล.ต.ต.ปิยะ  สอนตระกูล  รอง ผบช.ภ.1  พล.ต.ต.ชาติชาย  แตงเอี่ยม  ผบก.ภ.จว.ลพบุรี  พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์  แสงเพชร  รรท. ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  นางสุรีย์ประภา  ตรัยเวช   รรท.เลขาธิการ ป.ป.ส.  ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายจิตติภูมิ  เพ็ชรเทศ  อายุ 33 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า 72,000 เม็ด  ยาไอซ์  3 กิโลกรัม  เครื่องชั่งดิจิตอล 2  เครื่อง  เงินสด 100,000 บาท  และรถโตโยต้า คัมรี่ ทะเบียน พต7341 กทม.  
        
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายพินิจ มิสภักดิ์  พร้อมกับพวกอีก 3 คน ได้ภายในโรงแรมสมศรีโฮเต็ล อ.เมือง จ.ลพบุรี  พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด  จากนั้นจึงสอบสวนขยายผลเข้าจับกุมนายจิตติภูมิ ซึ่งเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในเขตภาคกลาง ได้ภายในอาคารปิยรมย์อพาร์ทเม้นท์  ซ.งามวงศ์วาน 23 อ.เมือง จ.นนทบุรี    
          

นายจิตติภูมิ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของนายวินัย ผู้ต้องโทษคดียาเสพติดอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรม  โดยให้นายอ้วนซึ่งเป็นเพื่อนกับตนเองมาขอให้ตนช่วยเปิดห้องพักเพื่อใช้เป็นที่เก็บยาบ้า ได้รับค่าจ้างเที่ยวละ 20,000 บาท  ส่วนตัวเองเปิดร้านซ่อมจักรยานยนต์บังหน้าอยู่ที่ซอยชินเขต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาบ้าติดคุกมา 5 ปี  เมื่อพ้นโทษออกมาแล้วรายได้ไม่พอใช้จึงหันมาร่วมกับพวกจำหน่ายยาเสพติดและยาไอซ์ให้กับนักเที่ยวกลางคืนและวัยรุ่นในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล  จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์