ฆ่าล้างหนี้เจ้าแม่เงินกู้เมืองเชียงใหม่

สั่งตาย! "เจ๊ตั๊ก" เจ้าแม่เงินกู้เชียงใหม่ มือปืนพระกาฬซิ่งบิ๊กไบค์ประกบยิงนัดเดียวจอด ตร.มุ่งปมฆ่าล้างหนี้

วันนี้ (26 ต.ค.) พ.ต.ท.ถาวร นันติเสน สวส.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงกลางซอยกองทราย ต.วัดเกตุ อ.เมือง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ดุลเดชา อาชวะสมิตระกูล ผกก.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน 

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดบนถนนใกล้กันพบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขนง 542 เชียงราย ล้มอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บมีผู้นำส่งโรงพยาบาลแม็คคอมิกไปก่อนแล้ว ทราบชื่อนางกฤตยา ไพรุนภัทรชัย อายุ 27 ปี หรือเจ๊ตั๊ก อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 12  ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวากระสุนทะลุท้ายทอยด้านซ้าย อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวนนายอดุลย์ ศรีหนะ อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 51 ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ให้การว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านเกมชื่อคิดตี้และยังเป็นนายจ้างของตน ก่อนเกิดเหตุ หลังจากปิดร้านเสร็จได้ขี่รถ จยย.ไปส่งผู้ตายที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้สถานีรถไฟ ซึ่งห่างจากร้านเกมไม่มากนัก โดยระหว่างทางจำได้ว่ามีรถ จยย. แบบบิ๊กไบค์ ขี่ตามมาตลอดทาง แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว จยย.คันดังกล่าวก็เร่งเครื่องเข้าประกบแล้วคนซ้อนที่สวมชุดดำใส่หมวกแก๊ปสีเข้มก็ชักอาวุธปืนใส่ผู้ตายทันที 1 นัด ทั้งยังพยายามจะยิงตนด้วย แต่เพราะรถเสียหลักล้มก่อน คนร้ายจึงรีบขี่หนีไปทันที 

ด้าน พ.ต.อ.ดุลเดชา อาชวะสมิตระกูล ผกก. กล่าวว่า ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า นอกจากผู้ตายจะเป็นเจ้าของร้านเกมแล้ว ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่าง แต่ปมสังหารครั้งนี้ให้น้ำหนักไปที่ธุรกิจการออกเงินกู้ของผู้ตาย เพราะถือเป็นรายใหญ่ในพื้นที่ และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ผู้ตายได้ตามไปทวงเงินจากนักเลงใหญ่รายหนึ่ง แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงจนเกิดมีปากเสียงกัน ถึงขั้นมีการพูดจาข่มขู่กันด้วย ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวคู่กรณีแล้ว นอกจากนี้ยังได้ส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวแกะรอยมือปืน เพื่อติดตามตัวจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์