รวบ2โจ๋ทมิฬกะซวกร่าง“อาจารย์โจ”

ตร.ได้เบาะแส 2โจ๋ตระเวนขายรถราคาถูก เข้าตรวจสอบจนพบเป็นคนร้ายคดีฆ่าโหด“อาจารย์โจ”

วันนี้ (26 ต.ค.) พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คน มีพฤติการณ์น่าสงสัย โดยตระเวนบอกขายรถยนต์เก๋งในตลาดขนอม ในราคาเพียง 15,000 บาทเท่านั้น ทั้งๆ ที่สภาพรถคันดังกล่าวน่าจะมีราคาสูงกว่า 2 แสนบาท  จึงสงสัยว่าเป็นรถยนต์ที่ได้มาโดยผิดกฎหมาย หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.อรุณ  พร้อมด้วย  ร.ต.ท.ไกรกฤติ  แขกเพ็ง รอง สวป.สภ.ขนอม นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบ พบชายวัยรุ่น 2 คนยืนอยู่ข้างรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว ทะเบียน ทะเบียน ภธ-4724 กรุงเทพฯ จึงเข้าไปสอบถามแต่วัยรุ่นทั้งสองให้การวกวนมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพร้อมรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.ขนอม 

ต่อมา พ.ต.ท.อรุณ ได้ตรวจสอบเลขทะเบียนรถยนต์ พบชื่อเจ้าของคือนายธนกฤต ศรีสุบัติ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ซอยท่าทอง 1 บ้านท่าทอง หมู่ 12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  หรือ ”อาจารย์โจ” อาจารย์สอนทำผมและสอนเสริมสวยชื่อดังระดับประเทศและมีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ที่เพิ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงร่างพรุนตายคาบ้านพัก พบศพเมื่อเย็นของวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเค้นสอบสองวัยรุ่น จนทราบชื่อ นายสราวิทย์ หรืออ๊อฟ มากหลาย อายุ 21 ปี และนายบ่าว (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยทั้งสองยอมรับสารภาพว่าร่วมกันฆ่าอาจารย์โจ ก่อนจะชิงรถยนต์หลบหนี 

นายบ่าวให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าเป็นลูกจ้างคนงานล้างรถที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร และเพิ่งรู้จักกับนายธนกฤติ หรืออาจารย์โจผู้ตายได้เพียงไม่ถึงเดือน เนื่องจากผู้ตายจะนำรถเก๋งคันดังกล่าวไปล้างรถที่คาร์แคร์เป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้โทรฯ ชักชวนตนให้ไปพบที่บ้านพัก แต่ตนไม่กล้าไปคนเดียวจึงได้ชักชวนนายสราวิทย์ เพื่อนรักไปเป็นเพื่อน เมื่อไปถึง ผู้ตายกลับเปิดหนังรักชายกับชายให้ดู จากนั้นได้ลากตนเข้าไปในห้องนอนและลงมือปลุกปล้ำ แต่ตนไม่ยอมต่อสู้ขัดขืนสุดฤทธิ์ ทำให้ถูกผู้ตายทำร้ายทุบตีจนต้องวิ่งหนีออกมานอกห้อง จากนั้นจึงบันดาลโทสะคว้ามีดปลายแหลมที่วางบนโต๊ะรับแขกจ้วงแทงผู้ตาย โดยมีนายสราวิทย์ เพื่อนรักช่วยล็อกตัวผู้ตายเอาไว้ หลังก่อเหตุได้ชิงรถยนต์ผู้ตายหลบหนีไป และขับมาถึง อ.ขนอม ปรากฏว่ารถยนต์น้ำมันหมด จึงออกตระเวนขายรถเก๋งกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

หลังสอบปากคำ พ.ต.ท.อรุณ ได้วิทยุติดต่อไปยัง พ.ต.ท.พิศิษฐ์  ชูขจร สวส.สภ.ทุ่งตะโก ท้องที่เกิดเหตุ มารับตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์