หญิงร่างทรงเพี้ยน! มีดกะซวกผัวไส้แตกดับสยองคาบ้านพัก

"ประสาทหลอนกะซวกผัวไส้แตกดับสยอง"


สาวร่างทรงกุมารทองเพี้ยน กะซวกผัวไส้แตกดับสยองคาห้อง เผยมักมีอาการประสาทหลอน จนผัวทนไม่ไหวขอเลิก เลยมาอยู่กินกับผัวใหม่ คาดก่อนเกิดเหตุประสาทหลอนกำเริบ คว้ามีดแทงผัวขณะกำลังนอนหลับจนตายคาที่ ก่อนวิ่งแจ้นกลับไปหาผัวเก่าให้พาหนี ผัวเก่าเลยออกอุบายหลอกพาไปโรงพัก แต่ไหวตัวทันกระโดดรถวิ่งหลบหนีไปได้หวุดหวิด

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ สารวัตรเวร สภ.ต. สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักหมายเลข 203 อาคารจริยาอพาร์ตเม้นต์ ตั้งอยู่เลขที่ 1601/5-6 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ กม.8 ซอยเทพานิเวศ 1 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าประตูด้านนอกถูกล็อกกุญแจแน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงทุบกุญแจและเปิดประตูเข้าไป พบศพนายอนุชา เพ็ญญะ อายุ 30 ปี นอนตายจมกองเลือดอยู่ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าท้อง 2 แผล จนลำไส้ไหลทะลักออกมาด้านนอก จึงนำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช

"วิ่งมาหาลูกบอกทะเลาะสามีใหม่ให้ช่วยพาหนี"


ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ พบพระพุทธรูปตั้งบูชาอยู่จำนวนมาก รวมทั้งรูปปั้นกุมารทองและขันครู โดยมีร่องรอยการจุดธูปกราบไหว้ ลักษณะคล้ายเป็นคนทรงเจ้า จากการสอบสวน นายณัฐพล ติยะธนากุล อายุ 28 ปี ระบุว่าฆาตกรที่ก่อเหตุก็คือ นางนันทนา ติยะธนากุล อายุ 54 ปีมารดาของตนซึ่งเป็นร่างทรงกุมารทอง ส่วนผู้ตายเป็นสามีใหม่ของแม่ ทั้งนี้ในระยะหลังแม่มักมีอาการประสาทหลอน จนพ่อของตนทนไม่ไหวขอแยกทาง แม่จึงได้มาอยู่กินกับนายอนุชา ผู้ตาย ที่ห้องพักดังกล่าว

โดยเมื่อช่วงสายของวันเดียวกันนี้ นางนันทนาวิ่งหน้าตาตื่นมาหาตนที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร โดยบอกว่าทะเลาะกับนายอนุชาอย่างรุนแรง และให้ตนพาหนี ตนจึงได้พาแม่มาหานายนิติ ติยะธนากุล อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตนและเป็นสามีเก่าของนางนันทนา

"ไหวตัวทันวิ่งหลบหนีไปก่อน"


พ่อตนได้เค้นถามจนแม่ตนยอมเปิดปากบอกว่า หลังมีปากเสียงกันได้ใช้มีดจ้วงแทงนายอนุชาจนเสียชีวิตอยู่ที่ห้องพัก และพยายามบอกให้พ่อตนพาหนี แต่พ่อของตนได้ออกอุบายพาแม่ขึ้นรถปิกอัพขับไปที่โรงพักสำโรงเหนือ นางนันทนาไหวตัวทันเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไปได้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองไม่น่าจะมีปากเสียงกันตามที่นางนันทนากล่าวอ้าง เพราะจากการสอบถามพยานข้างห้องที่เกิดเหตุ ไม่มีใครได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันแต่อย่างใด แต่คาดว่านางนันทนา อาจจะเกิดอาการประสาทหลอนขึ้นมา จึงคว้ามีดทำครัวมาจ้วงแทงนายอนุชา ขณะกำลังนอนหลับอยู่จนเสียชีวิต ก่อนที่จะปิดประตูล็อกห้องแล้วหลบหนีออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมนางนันทนามาดำเนินคดีต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์