นครบาลลุยตรวจผับย่านบางแค่-สีลมพบนักเที่ยวฉี่สีม่วง 9 ราย

"นำกำลังเข้าค้นร้านไนท์สเปเชียลผับ ย่านบางแค"


ตำรวจนครบาล ลุยตรวจผับในย่านบางแคและย่านสีลม ตรวจพบนักเที่ยวฉี่สีม่วงรวมสองแห่ง 9 ราย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ต.อ.วรวัฒน์ อรวิวัฒน์ ผู้กำกับการศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาชนและสตรี (ผกก.ศดส.) พร้อมกำลังกว่า 30 นาย เข้าตรวจค้นร้านไนท์สเปเชียล ผับ ตั้งอยู่เลขที่ 46 /11 ถ.วงแหวนรอบนอก แขวงและเขตบางแค กทม. โดยมี น.ส.วันดี ศาสตร์วัฒนโรจน์ เป็นเจ้าของร้าน

"ย่านบางแค พบฉี่ม่วง 3 ราย"


จากการเข้าตรวจค้นพบนักเที่ยวชายหญิงกว่า 300 คนต่างนั่งดื่มโยกย้ายไปกับเสียงเพลงอย่างสนุกสนานเจ้าหน้าที่จึงได้สั่งการให้เปิดไฟและปิดเพลงพร้อมกับกันไม่ให้นักเที่ยวออกจากนอกร้าน

จากนั้นได้ทำการตรวจค้นอาวุธและสารเสพติด โดยให้นักเที่ยวทั้งชายและหญิงเข้าแถวตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดผลปรากฎว่าพบนักเที่ยวมีปัสสาวะเป็นสีม่วง 3 รายเป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ซึ่งจะส่งผลตรวจเพื่อหาสารเสพติดอีกครั้ง แต่ไม่พบนักเที่ยวที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี

"ย่านสีลมพบ ฉี่ม่วงอีก 6 ราย"


เวลาเดียวกัน พ.ต.อ.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจปฎิบัติการพิเศษ (รองผบก.ตปพ.) นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงภายในซอยสีลม ซอย 2 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กทม. พบนักเที่ยวชาวไทยและต่างชาติกว่า 700 คนกำลังนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน

เจ้าหน้าที่จึงจับตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดปรากฎว่าพบนักเที่ยวมีปัสสาวะฉี่สีม่วง 6 ราย เป็นนักเที่ยวชาวไทย 5 รายชาวต่างชาติ 1 ราย นอกจากนี้พบยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกตกอยู่ที่พื้น 1 กรัมจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์