อำมหิต!ข่มขืนฆ่า 4 ขวบ

ฆาตกรอำมหิตข่มขืนฆ่าหนูน้อยวัย 4 ขวบหมกป่าละเมาะ ตำรวจเร่งล่าจับ คาดเป็นวัยรุ่นในละแวก


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ต.ค. พ.ต.ท.วุฒิชัย หอมกรุ่น สวส.สภ.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเด็กถูกฆ่าหมกศพในป่าละเมาะ หมู่ 11 บ้านแพรกตะคร้อ ต.บึงนคร จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุชิน กิจกสิกร สวญ. พ.ต.ต.พิบูลพันธุ์ ใบเกตุ สว.สส. และหน่วยกู้ภัยเพชรเกษมหัวหิน

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านต่างพากันจับกลุ่ม วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมอันอำมหิตของฆาตกร

โดยพากันสาปแช่งอย่างโกรธแค้น ในพงหญ้าพบศพ ด.ญ.อิ๋ว (นามสมมุติ) วัย 4 ขวบ นอนเสียชีวิตในสภาพท่อนล่างเปลือย ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ เพราะโดนบีบอย่างแรง ใบหน้าถูกซ้อมจนเขียวน่วม มีเลือดไหลแห้งกรังที่รูจมูกทั้ง 2 ข้าง อวัยวะเพศมีร่อยฉีดขาด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยการข่มขืนอย่างละเอียดอีกครั้ง
   
จากการสอบสวนทราบว่า พ่อแม่ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทำไร่

ก่อนจะตกเป็นเหยื่อฆาตกรโหด พ่อแม่ของหนูน้อยได้ออกไปรับจ้างทำงานในไร่ตามปกติ โดยปล่อยให้ผู้ตายวิ่งเล่นกับพี่น้องและลูกเพื่อนบ้าน กระทั่งช่วงเย็นพ่อแม่กลับมาที่บ้าน ไม่เจอจึงออกตามหา แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งเดินไปพบกางเกงขาสั้นของผู้ตายถูกทอดทิ้งไว้ในป่าหลังบ้าน 200 เมตร ทำให้เอะใจสงสัยว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกสาวแน่ เลยไปตามเพื่อนบ้านให้ช่วยกันออกค้นหา จนเจอศพลูกในพงหญ้าดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายใจโฉดรายนี้น่าเป็นคนในพื้นที่ เห็นผู้ตายยืนอยู่คนเดียว เลยหลอกหรือฉุดเข้าข้างทางจับถอดกางเกง เพื่อจะข่มขืน

แต่เหยื่อขัดขืนและร้องให้คนช่วย คนร้ายเลยบีบคอและซ้อมชกต่อยที่ใบหน้า เพื่อให้เด็กหยุดร้อง จากนั้นลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ปรากฏว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้ว จึงอุ้มศพไปทิ้งในพงหญ้าเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามมีชาวบ้านรายหนึ่งแจ้งว่าเห็นวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อนายโย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เดินวนเวียนอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงติดตามไปที่บ้านของนายโย แต่กลับไม่พบ จึงคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับตัวนายโย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์