เชือดคอฆ่าม.2จับแก๊งโหดร่วมรุ่น

"กินเหล้าด้วยกัน เมาแล้วด่าถึงพ่อ เคยทะเลาะกันแรงถึงฆ่า"


สุดเหี้ยมปาดคอฆ่านักเรียนชั้นม.2 ฆาตกรโหดทุบหน้าเละ เผยก่อนเป็นศพออกไปจากบ้านพร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกันอีก 4 คน ตร.เค้นสอบจนจับกุมสองวัยรุ่นมือฆ่าวัย 17 และ 16 ปี สารภาพชักชวนกันไปดื่มเหล้า ผู้ตายเมาแล้วด่าทอถึงบิดาฆาตกรจนเกิดการทะเลาะวิวาท จากนั้นคนร้ายก็ใช้มีดปาดคอฆ่าก่อนเพื่อนที่เหลือจะช่วยกันนำศพไปทิ้ง ตร.ล่าตัวอีก 2 คนที่เหลือ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท.โกเมศ ชูชมชื่น สารวัตรเวร สภ.อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ท่อระบายน้ำข้างถนนสายทุ่งมะพร้าว-บ้านทับจาก อ.ท้ายเหมือง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวลหนู ผกก.สภ.อ.ท้ายเหมือง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีต มีท่อระบายน้ำอยู่ด้านล่าง บนพื้นถนนพบกองเลือดนองเต็มพื้น และร่องรอยลากลงไปข้างทาง พบศพนายสุเทพ จิราภัย อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เป็นนักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนบ้านน้ำเค็ม

"สารภาพร่วมกันฆ่า สภาพศพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ"


สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่เหนือคิ้วซ้าย ที่ลำคอถูกของมีคมปาดลึกจนถึงหลอดลมและเส้นเลือดใหญ่ขาด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกมาจากบ้านพร้อมเพื่อนอีก 4 คน เป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันที่อาศัยอยู่ที่ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่จึงติดต่อกับเพื่อนๆ ที่มีคนเห็นครั้งสุดท้ายกับผู้ตาย และคุมตัวนายนายปั้น (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายเลิศ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มาสอบปากคำ กระทั่งยอมเปิดปากรับสารภาพว่าร่วมกันฆ่านายสุเทพ โดยก่อนเกิดเหตุไปหานายสุเทพที่บ้านน้ำเค็ม พร้อมเพื่อนอีก 2 คน คือนายเบิร์ด และนายตู่ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไป 2 คัน ก่อนชวนกันไปหาเพื่อนอีกคนที่ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง

"เข็มขัดรัดคอ แล้วใช้มีดปาดคอตาย"


นายปั้นและนายเลิศให้การต่อว่า หลังจากพบเพื่อนที่ต.ทุ่งมะพร้าว ทั้ง 5 คน พากันขับขี่รถจักรยานยนต์จะเดินทางไปบ้านของนายปั้นและนายเลิศ ระหว่างทางนายสุเทพดื่มเบียร์ไปหลายขวดจนเมา และด่าพ่อแม่นายปั้น ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายของนายเลิศ พร้อมทั้งบังคับให้ทั้งคู่เลี้ยวรถไปที่เปลี่ยว ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุและให้จอดรถ จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน

นายสุเทพคว้ามีดทำครัวที่พกติดตัวไว้ในกระเป๋าเข้าหมายจะทำร้าย ในขณะเดียวกันกับที่นายเบิร์ดและนายตู่ที่จอดรถจักรยานยนต์รออยู่เข้าห้าม ระหว่างนั้นนายปั้นใช้เข็มขัดเข้ารัดคอนายสุเทพจนสลบ และใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต แล้วทั้งหมดช่วยลากศพไปทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำริมถนน พากันหลบหนีไปบ้านนายเบิร์ด กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และจะติดตามจับกุมตัวนายเบิร์ดและนายตู่ ที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์