โจ๋เมาลองของ ร่ายมนต์จ่อปืนยิงดับ


เวลา 01.30 น.พ.ต.ท.เรืองศักดิ์ สุวรรณศรี สารวัตรเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกยิงที่บ้านดงพิลา ต.พระเจ้า อ.เชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด เสียชีวิต ศพอยู่ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยอโสก เมื่อเดินทางถึงห้องดับจิต พบศพนายสามารถ พันพิทักษ์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.5 บ้านดงพิลา ต.พระเจ้า อ.เชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด มีแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม.

สอบสวนนางหนูจวน กองไทยสงค์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.5 บ้านดงพิลา ต.พระเจ้า อ.เชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนลูกชาย มีอาชีพเร่ขายปลาหมึกแห้งตามสถานที่ที่มีงานต่างๆ ช่วงเช้าลูกชายกับผู้ตายและเพื่อนๆในกลุ่มได้ตั้งวงดื่มเหล้าตั้งแต่เวลา 09.00 น. จนกระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ตายได้กลับบ้านไปเอาปืนปากกามาอวดเพื่อนๆ ขณะนั้นตนเป็นห่วงลูกที่นั่งดื่มเหล้า จะออกไปดูคอนเสริต์หมอลำที่หมู่บ้านข้างเคียง จึงออกมาพบ ผู้ตายกำลังหันปืนจ่อเข้าที่หน้าอกตังเอง ยังไม่ได้เอ่ยเตือน ผู้ตายก็ได้ยิงเข้าหน้าอกตนเอง ล้มหงายหลัง ทำให้เพื่อนๆที่ร่วมวงอยู่ตกใจมาก รีบกันพาตัวส่ง รพ.

เพื่อนๆร่วมวงเล่าว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบลองของ ตักเตือนอะไรไม่ค่อยเชื่อฟัง เห็นผู้ตายนำปืนปากกาออกมาเล่น ก็ถามว่าเอามาทำไม ผู้ตายก็ไม่ตอบ บอกเพียงว่า ให้รอดู แล้วเปิดดูกระสุนในปืน เมื่อเห็นว่ามี จึงยิงปืนขึ้นฟ้า 1 ครั้ง แต่กระสุนไม่ระเบิด จึงนำปืนมาท่องคาถามหาอุตใส่ ก่อนครั้งที่ 2 จะหันจ่อปืนเข้าที่หน้าอก ลั่นไกใส่ตัวเองดับคาที่






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์