ยิงพี่เขยหลานดช.ดับสยอง

"โผล่หลังบ้านยิงใส่ พ่อสาหัส ลูกทนไม่ไหวสิ้นใจตาย"


น้องเมียโหดยิงพี่เขยสาหัส ส่วนหลานชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงดับสยอง เผยหนุ่มพัทลุงอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบอยู่ใต้ถุนบ้าน ขณะเดียวกันมีมือปืนโผล่มาจากหลังบ้านใช้ปืนแก๊ปยิงใส่ 1 นัด กระสุนโดนทั้งพ่อและลูก ญาติพาส่งร.พ.เขาชัยสน พ่อสาหัสส่วนลูกทนพิษบาดแผลไม่ไหวตายระหว่างทาง ตร.ตามรวบตัวมือปืนได้พร้อมของกลาง ที่แท้เป็นน้องเมียและเป็นน้าชายของเด็กที่ตาย สาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะกันทุกวัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 พ.ย. ร.ต.ต.ศิริศักดิ์ สุขแก้ว ร้อยเวรสภ.อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำต.หารโพธิ์ว่า มีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่บ้านเลขที่ 255 หมู่ที่ 4 ต.หารโพธิ์ อ.เขาชัยสน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันท์ เทพไพฑูรย์ ผกก.สภ.อ.เขาชัยสน พ.ต.ท.สมพล เรืองเกตุพันธ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ศักดิ์ณรงค์ ศรีสังข์ รองผกก.ป.

"ยันน้องเมียตัวแสบ เป็นคนยิง"


และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นายสมคิด หวั่นไหว อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยปืนแก๊ป ที่บริเวณลำตัว 1 นัด และด.ช.ภูริทัศน์ หวั่นไหว อายุ 2 ขวบ ลูกชายของนายสมคิด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่บริเวณรักแร้ขวา จึงนำส่งโรงพยาบาลเขาชัยสน แต่ด.ช.ภูริทัศน์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตระหว่างทาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมคิดยืนอุ้มด.ช.ภูริทัศน์อยู่ใต้ถุนบ้าน ปรากฏว่านายจรัญ สุกใส อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/2 หมู่ที่ 4 ต.หารโพธิ์ อ.เขาชัยสน ซึ่งเป็นน้องเมียของนายสมคิด

"เหตุแค้นทะเลาะกันประจำ"


และเป็นน้าชายของเด็กที่เสียชีวิต เดินถือปืนแก๊ปออกมาจากป่าละเมาะข้างบ้าน และใช้ปืนแก๊ปยิงเข้าใส่นายสมคิด 1 นัด กระสุนถูกเข้าที่บริเวณลำตัวทั้งสองคน ได้รับบาดเจ็บและด.ช.ภูริทัศน์เสียชีวิตในที่สุด จากนั้นนายจรัญจึงหลบหนีไป

ต่อมาพ.ต.อ.อนันท์นำกำลังไปปิดล้อมบ้านของนายจรัญ และจับตัวมือปืนรายนี้ได้ขณะที่กำลังเตรียมหลบหนีออกนอกพื้นที่ ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้นายจรัญมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งกับนายสมคิดพี่เขยเป็นประจำ จนกระทั่งนำปืนแก๊ปไปยิงนายสมคิดจนได้รับบาดเจ็บและกระสุนปืนพลาดไปถูกเด็กชายภูริทัศน์ หลานชายจนเสียชีวิตดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์