10วันรู้สาวFHMถูกฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย

รองผบ.ตร. เข้าตรวจสอบคอนโดสาวFHM ลั่นไม่เกิน10วันรู้ปริศนาถูกฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย


วันนี้ (16ต.ค.) พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผบช.สพฐ.ตร. พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รอง ผบก.น. 1 พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบห้องพักเลขที่ 20/31 ชั้น 4 คอนโดบ้านกรางกรุงรีสอร์ท ซอยรัชดาภิเษก 7 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ  ซึ่งเป็นห้องของ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ปี 2008 ที่ถูกยิงเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำว่าฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและตำรวจที่เกี่ยวข้องได้นำหลักฐานเข้าชี้แจงในที่เกิดเหตุเพื่อคลี่คลายข้อสงสัยโดยใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

รวมถึงมีการนำเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์มาประกอบการ บรรยายสรุปให้กับ รองผบ.ตร รับทราบเรื่องราวเหตุการณ์และหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่พฐ.ได้รายงานผลการตรวจปืนและกระสุนที่พบว่าหัวกระสุนที่พบจำนวน 2 หัว นั้นถูกยิงมาจากปืนกระบอกเดียวกันคือปืนของผู้ตาย วิถีกระสุนที่พบก็สอดคล้องกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนการตรวจเขม่าดินปืนที่มือผู้ตายพบว่ามีคราบเขม่าดินปืนที่มือผู้ตายทั้งสองข้าง โดยพบที่มือซ้ายมากกว่ามือขวา
   
หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พฐ.ได้ชี้แจงหลักฐานทั้งหมดที่พบให้กับทางพล.ต.อ.ภาณุพงศ์ทราบแล้ว

ได้นำแสงเลเซอร์และเครื่องตรวจสอบวีถีกระสุนให้ทางรองผบ.ตร.ทราบ ภายหลังจากจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ทางพล.ต.อ.ภาณุพงศ์ ได้เปิดเผยว่า ทางพล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ได้มีความเป็นห่วงเนื่องจากคดีดังกล่าวยังมีข้อเคลือบแคลงสงสัย ตนในฐานะนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่จึงต้องเดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมกับเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทั้งฝ่ายสอบสวน สืบสวนหรือพฐ.มารายงานชี้แจงเรื่องราวในที่เกิดเหตุ เพื่อตอบข้อสงสัยทุกคำถามให้ชัดเจนและให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อย่างไรก็ดีคดีนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย  แต่จากการสืบสวนและสอบสวนในเชิงลึกก็พอจะมีข้อมูลอยู่บ้างแล้วว่าเกิดจากสาเหตุใด

ส่วนผลการตรวจหาสารหรือตัวยาในร่างกายของผู้ตายเบื้องต้นพบว่ามีการรับประทานยาบางชนิดเข้าไปก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งต้องรอผลทางนิติเวชระบุว่าเป็นยาชนิดใดอีกครั้ง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำข้อมูลทั้งหมดมาสรุปหาความเชื่อมโยงถึงความเป็นไปได้ในคดี โดยคาดว่าคดีนี้จะสามารถสรุปได้ภายใน 7-10 วันหากหลักฐานจากทุกฝ่ายพร้อมก็จะมีการแถลงสรุปคดีให้ทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์