9มม.บุกยิงโหดล้างหนี้แก้งเงินกู้


สั่งเก็บแก๊งเงินกู้ มือปืนพระกาฬควงทูตมรณะ 9 มม. บุกยิงเจาะกะโหลกดับสยองคารถ จยย.คู่กาย ขณะที่ ตร. ได้เบาะแสปมลูกหนี้ฆ่าล้างหนี้กับนายทุนปล่อยเงินกู้คู่แข่งส่งมือปืนมาตามเก็บ โทษฐานหากินข้ามพื้นที่ เป็นชนวนลอบ สังหารโหด
   
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 ต.ค. พ.ต.ท.สมชัย นิลจันทร์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้ง เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนปากทางเข้าหมู่บ้าน บ้านดอนดู่ หมู่ 4 ต.วารีสวัสดิ์ อ.พนมไพร จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิรุตติ์ เย็นสวัสดิ์ ผกก. พ.ต.ท.ประมวล ยุทธคิด รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.ปรีชา เสริฐศร รอง ผกก.(ป) แพทย์รพ.พนมไพร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัดกลางอุดมเวทย์
   
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนลูกรัง พบศพนายบัญญัติ สิทธิยะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 หมู่ 7 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ริมถนน โดยรถจยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำ เงิน-ดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนล้มทับไว้ สภาพสวมหมวกกันน็อกสีดำ เสื้อยืดสีดำสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตลายพรางแบบทหาร กางเกงยีน ขายาว ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.ที่หมวกกันน็อกด้านซ้ายกระสุนทะลุศีรษะ 3 นัด ที่ชายโครงด้านซ้าย และแผ่นหลังอีกแห่งละ 1 นัด
   
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า

ผู้ตายเป็นคนนอกพื้นที่มีอาชีพเก็บและปล่อยเงินกู้ เครือข่ายในจ.อุทัยธานี และ จ.ยโสธร และมาหากินปล่อยเงินกู้ข้ามเขต ในพื้นที่ อ.พนมไพร ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกัน จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะถูกลูกหนี้ฆ่าล้างหนี้ หรือแก๊งปล่อยเงินกู้คู่แข่ง เสียผลประโยชน์ จึงส่งมือปืนมาตามเก็บ เพราะในพื้นที่ที่เกิดเหตุเคยมีพนักงานเก็บเงินตามมาทวงหนี้ และข่มขู่ลูกหนี้ ที่ไม่มีเงินจ่ายตามกำหนด จนต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์