แก๊งลูกเจ้าของนมดังเมากร่างตร.จับซ่าไม่เลิก


วันนี้ (15ต.ค.) กลางดึกที่ผ่านมา  พ.ต.ต.จตุภูมิ มุดซาเคน พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน มาย คอนเนอร์ บาร์ แอนด์ บิสโทร ตั้งอยู่ปากซอยเสรีวิลล่า 3 ถนนศรีนครินทร์ 57 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกระจกหน้าร้านแตก ภายในโต๊ะ เก้าอี้ล้มระเนระนาด

โดยมีน.ส.ปวีณา อภิพันธ์ เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บที่เท้าและหน้าแข้งถูกเศษกระจกบาดเป็นแผล

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายฉกรรจ์  5 คน เข้ามานั่งดื่มกินกันในร้านส่งเสียงดังรบกวนแขกคนอื่น  เจ้าของร้านจึงให้พนักงานสาวทอมเข้าไปขอร้องให้ไปนั่งด้านนอกร้าน  กลุ่มชายฉรรจ์ทั้งหมดไม่พอใจ ขว้างขวดเบียร์ใส่กระจกร้านจนแตก ก่อนจะรุมทำร้ายสาวทอมได้รับาดเจ็บ  เมื่อเจ้าของร้านเข้าไปห้ามก็ถูกลูกบาดเจ็บดังกล่าว
 
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน ยังยืนจับกลุ่มกันอยู่ข้างรถเบนซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ศก-6666 กทม. ในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก

จึงเชิญไปสอบปากคำที่ สน.ประเวศ แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวไม่ยอมไป โดยชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าชื่อ "เก๋ นาซ่า" เป็นลูกชายของเจ้าของนมข้นยี่ห้อดัง  ส่วนชายฉกรรจ์อีกคนอ้างตัวเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 38 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังเข้าจับกุมทั้งหมด ไปสงบสติอารมณ์ภายในห้องคุมขังที่โรงพัก แต่เมื่อไปถึงทั้งหมดกลับโวยวาย ทำลายข้าวของราชการ และท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อย จนทำให้ผู้ต้องขังคนอื่นแตกตื่นไม่ได้หลับได้นอนไปตามๆกัน
 
จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวหลายสำนักเดินทางไปบันทึกภาพทำข่าว ก็ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเอาน้ำสาดใส่ จนทำให้ช่างภาพของสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เปียกไปทั้งตัว  และขู่จะฟ้องร้องที่ไปบันทึกภาพ 

ด้าน พ.ต.ต.จตุภูมิ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดยังอยู่ในสภาพมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ทำให้ยังไม่ทราบว่าชื่ออะไรบ้าง ต้องรอให้สร่างเมา จึงจะเรียกออกมาสอบปากคำอย่างละเอียด จากนั้นจะแจ้งข้อหาเมาสุราประพฤติตัววุ่นวาย ก่อนปรับคนละ 100 บาท ส่วนข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ทางฝ่ายผู้ต้องหาต้องตกลงชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์