ล้วงคองูเห่า กระชากกระเป๋าเมียตร.191 ถูกยิงดับหน้าศรีธัญญา

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ร.ต.ท.จักรพงษ์ แก้วชูทอง ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี

ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ว่ามีคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บหลังก่อเหตุฉกชิงกระเป๋า บนถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบ ด.ต.พิพัฒนชัย เนตรสูงเนิน เจ้าหน้าทึ่ตำรวจ กก.1 กกส.ตร.(191) ควบคุมตัวนายณัฐวุธ บุญนิธิบรรจง อายุ 19 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอยด้า โซนิค ทะเบียน รงท-878 กทม. ส่วนคนผู้รับบาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อนายชัยวัฒน์ นุชละม้าย อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่สีข้างด้านซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ด.ต.พิพัฒนชัย กล่าวว่า ตนพร้อมภรรยาขับรถยนต์มาซื้ออาหารเจ ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลศรีธัญญา

ขณะที่ภรรยายืนซื้ออาหารเจอยู่นั้น  มีรถจักรยานยนต์มาจอดที่ข้างรถผิดสังเกต จึงเดินลงจากรถพร้อมอาวุธปืน เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะลงมือก่อนเหตุชิงทรัพย์ประชาชน  ระหว่างนั้นภรรยาตะโกนบอกว่าถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าถือ ตนจึงวิ่งไปดักหน้ารถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่กำลังจะขับหนี พร้อมกับแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ แต่คนขับไม่สนใจและได้เร่งเครื่องพุ่งชนตน จึงได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ไป 1 นัด ปรากฏว่าคนซ้อนท้ายหล่นลงจากรถจักรยานยนต์ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันเข้ามาช่วยล็อกตัวคนร้าย  ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ    


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายณัฐวุธไปตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นฉี่ม่วง พร้อมทั้งแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์  ส่วนด.ต.พิพัฒนชัย ถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์