ตะครุบได้ยกก๊วนหนุ่มเทคนิคหื่น!รุมขยี้กาม นร.ม.3

"นร.สาว ม.3 ถูกลวงให้เพื่อนรุมโทรม"


ไอ้หนุ่มเทคนิคหื่นขึ้นหน้า เป็นนกต่อลวงสาวน้อย ม.3 โรงเรียนดังให้พวกอีก 3 คน โทรมขืนใจยับเยิน หลังเกิดเหตุเหยื่อสาวไม่กล้ากลับบ้าน จนผู้ปกครองตามไปพบที่บ้านเพื่อน เค้นจนได้ความจริง สุดทน โร่แจ้งความเจ้าหน้าที่ให้ตามลากคอ ล็อกได้ครบยกแก๊ง คุมตัวไปดำเนินคดีข้อหาหนัก

ลากคอทรชนหื่นกามครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ ผกก.สภ.ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.นรินทร์ เรืองศรี สวส. นำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี

"จับกุมได้ยกแก๊ง"


เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าจับกุมนายเจตน์ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคนิควิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัด พร้อมพวกคือ นายพงศ์, นายชาและนายฤทธิ์ ทั้งหมดเป็นเยาวชนในพื้นที่ โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.สมหญิง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมีชื่อในจังหวัด

พ.ต.ท.นรินทร์ กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ น.ส.สมหญิง เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ว่า บุตรสาวถูกนายเจตน์ พร้อมพวกอีก 3 ราย ลวงไปรุมโทรมที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นบ้านของนายชา

"ลวงให้ไปเที่ยวบ้านแล้วรุมโทรมอย่างป่าเถื่อน"


เหตุเกิดวันที่ 18 พ.ย. หลังเกิดเหตุ น.ส. สมหญิงไม่กล้ากลับบ้าน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าผู้ปกครองจะลงโทษเฆี่ยนตี กระทั่งผู้ปกครองตามไปพบบุตรสาวที่บ้านเพื่อนหลังหนึ่ง จึงเค้นสอบจนได้ความจริง และเข้าแจ้งความเอาผิดกับวัยรุ่นโฉดทั้งหมด

ด้านเหยื่อสาวให้การด้วยเสียงสั่นเครือว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าทวีกิจในตัวเมือง กระทั่งช่วงบ่ายนายเจตน์ซึ่งรู้จักกันมาก่อนได้โทรศัพท์ชักชวนให้แวะเที่ยวสวนพฤกศาสตร์พุแค ตนหลงเชื่อจึงยอมไปด้วย หลังจากนั้นนายเจตน์ได้ออกอุบายชวนตนไปนั่งเล่นที่บ้านหลังเกิดเหตุ และร่วมกับพวกรวม 4 คน รุมโทรมตนอย่างป่าเถื่อนดังกล่าว เบื้องต้นผู้ ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ ยกเว้นนายฤทธิ์ที่อ้างว่าอวัยวะเพศของตนเองไม่แข็งตัว เจ้าหน้าที่จะได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปดำเนินคดีข้อหาหนักต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์