จ่อรวบ11โจ๋รุมโทรมม.3รอผลรพ.มัด

"รอผลพิสูจน์หลักฐานน้ำคัดหลั่ง"


ตำรวจยันยังทำคดี 11 นักเรียนใน อ.ท่าวังผา จ.น่าน รุมข่มขืนเพื่อนนักเรียนสาววัย 15 ปี ขณะนี้รอผลพิสูจน์หลักฐานน้ำคัดหลั่งของผู้เสียหายจาก รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

ระบุออกหมายเรียกทั้ง 11 คนแล้ว หากยังไม่มาพบพร้อมออกหมายจับ

จากกรณี นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี มารดาของ ด.ญ.แดง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.อ.ท่าวังผา จ.น่าน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนักเรียนชายจำนวน 11 คน ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ท่าวังผา ที่ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิงลูกสาวของตน บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับคดีดังกล่าว พ.ต.อ.เชวงชัย ธีรกุล ผกก.สภ.อ.ท่าวังผา จ.น่าน กล่าวว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่ผ่านมาได้เรียกเด็กหญิงผู้เสียหายและพยานแวดล้อมต่างๆ ในคดีมาทำการสอบสวนเพื่อหาหลักฐาน ขณะนี้กำลังรอผลพิสูน์หลักฐานน้ำคัดหลั่งของผู้เสียหายที่ส่งไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หากได้รับผลการตรวจก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

"หลงกลแฟนหนุ่มยอมไปบ้านเพื่อนด้วย"


พ.ต.อ.เชวงชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานักเรียนทั้ง 11 คน ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะการโทรมหญิง ซึ่งพนักงานสอบสวนมีหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่มีใครมา คาดว่า 1-2 วันนี้หากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายจับต่อไป เชื่อว่าผู้ก่อเหตุคงจะไม่หลบหนี เพราะยังเป็นนักเรียนอยู่ หากมีการมอบตัวจะดำเนินการตามกฎหมายเด็กและเยาวชนต่อไป

ส่วนคลิปวิดีโอขณะข่มขืนนั้น พ.ต.อ.เชวงชัย กล่าวว่า ยังไม่แน่ใจว่ามีการถ่ายและเผยแพร่กันจริงหรือไม่ เพราะพนักงานสอบสวนยังไม่พบ ซึ่งจะสอบปากคำผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ท่าวังผา ด.ช.เอ (นามสมมติ) ซึ่งคบหาเป็นแฟนกับ ด.ญ.แดง ผู้เสียหาย ได้ชักชวนด.ญ.แดง ไปเที่ยวที่บ้านของเพื่อน โดยใช้อุบายหลอกล่อว่า หาก ด.ญ.แดง ไม่ยอมไปจะเลิกคบหา ด.ญ.แดง จึงหลงกลยอมไปแต่โดยดี เมื่อไปถึงบ้านของ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เพื่อนของ ด.ช.เอ พบว่านายบีและเพื่อนอีก 9 คน กำลังนั่งดื่มสุราอยู่

"ถูกขู่ไม่ให้บอกใคร"


จากนั้น ด.ช.เอ ได้พา ด.ญ.แดง เข้าไปในห้องนอนของนายบี ก่อนจะให้นายบี ที่อยู่ในอาการเมาสุราใช้กำลังปลุกปล้ำ ต่อมา ด.ช.เอ จึงเข้ามาปลุกปล้ำผู้เสียหายต่อเป็นคนที่ 2 จนสำเร็จความใคร่ แล้วให้เพื่อนที่เหลืออีก 9 คน ที่นั่งดื่มสุราอยู่นอกห้องทยอยข่มขืนผู้เสียหาย ก่อน ด.ช.เอ จะพาผู้เสียหายกลับบ้าน โดยห้ามไม่ให้ผู้เสียหายนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้เสียหายไปเล่าต่อให้เพื่อนที่โรงเรียนทราบ

แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน นางน้อย มารดาของเด็กผู้เสียหาย สังเกตเห็นลูกสาวมีอาการผิดไปจากเดิมคือ มีอาการซึมเศร้า ไม่ยอมพูดจากับใคร และเก็บตัวอยู่ในห้องนอน จึงเค้นถามความจริงจากลูกจนทราบว่าถูกเพื่อนนักเรียนชายที่โรงเรียนทั้ง 11 คน รุมข่มขืนกระทำชำเรา และไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกกลุ่มนักเรียนชายทั้ง 11 คน ข่มขู่จะนำเรื่องดังกล่าวไปประจานทั่วโรงเรียน

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้นำ ด.ญ.แดง ไปตรวจพิสูจน์หาหลักฐานร่องรอยการถูกข่มขืน โดยการตรวจพิสูจน์หาน้ำคัดหลั่งในอวัยวะเพศ ที่โรงพยาบาลใน อ.เมือง จ.น่าน เพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิดผู้ต้องสงสัยทั้ง 11 คน แต่เนื่องจากตัวยาที่ใช้ในการตรวจหาน้ำคัดหลั่งของโรงพยาบาลหมด จึงต้องส่งผลพิสูจน์ที่ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์