หนุ่มคลั่งยาบ้าใช้มีดอีโต้สับหัว-ร่างเด็กอายุ 2 ขวบ ดับอนาถ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ต.ค. ร.ต.อ.ประเสริฐ ดอนวิชา ร้อยเวร สภ.ปรางค์กู่  เปิดเผยว่า 

เมื่อเวลา 12.00  น.วันที่ 7 ต.ค. 52  ซึ่งเป็นวันแซนโดนตาหรือวันสาร์ทเขมร  ได้เกิดเหตุหนุ่มคุ้มคลั่งเนื่องจากอาการเมายาบ้า ใช้มีดอีโต้สับหัวและร่างกายของ ด.ช.ศุภวุธ ประยศ  อายุ  2  ขวบ 

ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในเปลภายในบ้านเลขที่  44  หมู่  9  บ้านพล็อง  ต.ตูม  อ.ปรางค์กู่  จ.ศรีสะเกษ  โดยขณะเกิดเหตุนางอัธยาพร  แสงมาก  อายุ  24  ปี แม่ของ ด.ช.ศุภวุธ  กำลังไปช่วยเพื่อนบ้านห่อข้าวต้มเพื่อจัดงานแซนโดนตา  และเมื่อได้ยินเสียงชาวบ้านร้องตะโกนโวยวาย  นางอัธยาพรจึงได้รีบวิ่งกลับมาบ้านซึ่งอยู่ใกล้กัน  เมื่อเห็นภาพลูกชายของตนกำลังถูกนายมนตรี  ผิวหอม  อายุ  21  ปี  อยู่บ้านเลขที่  6  หมู่  9  หมู่บ้านเดียวกัน  กำลังใช้มีดอีโต้สับหัวและสับร่างของลูกชายของตนเอง  ทำให้นางอัธยาพรช็อคเป็นลมหมดสติไป  ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้รวมกลุ่มกันและพากันเข้าไปจับตัวนายมนตรีเอาไว้  ซึ่งนายมนตรีจะใช้มีดอีโต้เป็นอาวุธต่อสู้กับชาวบ้าน แต่ถูกรุมจับเอาไว้ได้ 


ร.ต.อ.ประเสริฐ  กล่าวต่อไปว่า  จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า 

นายมนตรีเคยไปทำงานอยู่ที่  จ.ชลบุรี  และได้เสพยาบ้าเป็นประจำ  จากนั้นได้กลับมาอยู่ที่บ้าน  และเกิดการคุ้มคลั่งหิวยาบ้าอย่างหนัก  โดยก่อนหน้านี้นายมนตรีได้ใช้มีดอีโต้เล่มเดียวกันนี้สับหัวไก่ที่เลี้ยงอยู่ในเล้าที่บ้านของตนเองตายกว่า  20  ตัว  เพราะความคลุ้มคลั่งด้วยพิษยาบ้าอย่างรุนแรง ซึ่งในวันเกิดเหตุ นายมนตรีได้ถือมีดอีโต้เดินออกจากบ้านและได้เดินมาที่บ้านของนางอัธยาพร  ซึ่งขณะนั้น  ด.ช.ศุภวุธ  อายุ  2  ขวบ  กำลังนอนหลับอยู่ในเปลภายในบ้าน  ขณะที่นางอัธยาพรไปช่วยเพื่อนบ้านห่อข้าวต้ม  เพื่อทำบุญแซนโดนตาอยู่ใกล้กัน  และด้วยความคุ้มคลั่งด้วยพิษยาบ้า  นายมนตรีได้เข้ามาใช้มีดอีโต้สับที่หัวของ  ด.ช.ศุภวุธจนเละแหลกละเอียดและสับตามร่างของ  ด.ช.ศุภวุธ  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมนตรีไว้ที่  สภ.ปรางค์กู่  และตั้งข้อหาว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ร.ต.อ.ประเสริฐ  กล่าวต่อว่า ขณะนี้นางอัธยาพรขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัวเนื่องจากอาการช็อคอย่างรุนแรง ยังพักรักษาตัวอยู่ที่  รพ.ปรางค์กู่  ซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด  ส่วนศพของ  ด.ช.ศุภวุธ  ได้ถูกส่งไปที่  รพ.ศรีสะเกษ  เพื่อแช่เย็นเอาไว้  รอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์