ซิ่งมินิบัสคว่ำเจ็บนับสิบว่าที่บัณฑิตมศวดับคารถ



"มินิบัสพลิกคว่ำ เจ็บ ดับ หลายราย"


มินิบัสอีกแล้ว ! โชเฟอร์ซิ่งแซงแย่งเข้าป้าย เสียหลักเสยฟุตบาท ชนเสาไฟฟ้าก่อนจะพลิกคว่ำข้างทางบาดเจ็บนับสิบราย ขณะที่หนุ่มว่าที่บัณฑิต มศว โชคร้าย คอ-แขนหักดับคารถ แม่เห็นศพร่ำไห้แทบขาดใจ เผยเป็นครูภาษาไทยให้ชาวอารีดังเป็นรายได้พิเศษจุนเจือครอบครัว

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สมบัติ ศิริชัยเดช สารวัตรเวร สน.มีนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถมินิบัสพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่ถนนเสรีไท ก่อนถึงแยกมีนบุรีประมาณ 200 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

"สุดอนาถ เพิ่งทำเรื่องขอจบ มาเสียชีวิตซะก่อน"


ที่เกิดเหตุ บรถมินิบัสสาย 27 ทะเบียน ท - 3495 กรุงเทพมหานคร หมายเลขข้างรถ 27 - 44 วิ่งระหว่างมีนบุรี- อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายประสิทธิผล ปานแก้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 / 72 หมู่ที่ 5 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม สวมชุดนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) สภาพศพคอ-แขนหักเสียชีวิตคา ขณะที่ผู้บาดเจ็บนับสิบคนนอนร้องครวญคราง เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลนวมินทร์

ต่อมาได้มีนางปทุม ปานแก้ว อายุ 64 ปี มารดาของนายประสิทธิผลเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นลูกชายถึงร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ก่อนที่จะกล่าวว่า มีลูกชาย 2 คน และผู้ตายเป็นคนลูกชายคนเล็ก เรียนอยู่ที่ มศว คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาไทย เพิ่งไปทำเรื่องขอจบการศึกษาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปกติลูกชายจะนั่งรถประจำทางสาย 27 และนั่งเรือโดยสารต่อเพื่อไปมหาวิทยาลัย

"พยายามขับแซง แต่รถเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทชนเสาไฟพลิกคว่ำ"


"ที่ผ่านมาลูกชายฉันเป็นคนดี ไม่เคยทำตัวเหลวไหล เคยบอกไว้ว่า ถ้าเรียนจบแล้วจะไปทำงานต่างประเทศ เพราะลูกเคยได้รับทุนไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และระหว่างที่ลูกชายเรียนหนังสือก็ได้รับเป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวเกาหลี เป็นการหารายได้พิเศษให้กับครอบครัวอีกทาง"นางปทุม กล่าวทั้งน้ำตา

พ.ต.ท.สมบัติ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายสอน ลักษณะ คนขับรถเมล์คันดังกล่าวได้หลบหนีไป ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายสอนได้ขับรถเมล์คันดังกล่าวมาจากบางกะปิมุ่งหน้าแยกมีนบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุพยายามขับแซงรถคันอื่น แต่ปรากฏว่ารถเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทก่อนที่จะชนเสาไฟฟ้าข้างทางแล้วพลิกคว่ำ เป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุที่เกิดขึ้นมาจากความประมาทของคนขับรถ ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บ

"รายชื่อผู้บาดเจ็บ"


สำหรับรายชื่ออผู้บาด ประกอบด้วยน.ส.ดวงตา ลิมปนวิช อายุ 50 ปี นายบุญหลาย สมใจ พนักงานเก็บค่าโดยสาร อายุ 32 ปี นางบุหงา หลังทอง อายุ 58 ปี นางพัทธมนา ป่างสี อายุ 33 ปี นายขวัญชัย ตรีสิทธิผล อายุ 37 ปี น.ส.ชนิตา คงรอด อายุ 26 ปี นายสมเพ็ชร ดอนรี 35 ปี

นางดวงตา ดอนรี กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน อายุ 36 ปี น.ส.จันทร์ แหล่น อายุ 34 ปี ด.ญ.บุยิน เรือน อายุ 1 ขวบ บาดเจ็บที่แขน และนางเฉลียว โพธิ์ศรี ทั้งหมดรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนวมินทร์


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์