โจรปล้นเป็ดอาละวาดเมืองอ่างทอง

จับคนเฝ้าเป็นไล่ทุ่งมัดมือมัดเท้าทุบน่วมปางตาย ก่อนขนเป็ดกว่า 400 ตัว ขึ้นปิกอัพหนีลอยนวล


วันนี้ (6 ต.ค.) ร.ต.ต.เจนวิทย์ ตรีสุคนธ์ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 9 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นสถานที่เลี่ยงเป็ดไล่ทุ่ง หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายคนเฝ้า และช่วยกันขนเป็ดกว่า 400 ตัว หลบหนีไป พบ นายวิรัตน์ จิตเสนาะ อายุ 39 ปี เจ้าของเป็ดไล่ทุ่ง กำลังเก็บข้าวของรื้อโรงนอน เล้าเป็ด เก็บกลับบ้าน นอกจากนั้น บริเวณที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยการต่อสู้ และเศษมุ่งตกอยู่
               
จากการสอบสวนนายวิรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ให้ นายสถาพร อ่อนนุ่ม อายุ 20 ปี คนงาน

นำเป็นออกไปเลี้ยง และนอนเฝ้าอยู่ กระทั่งเวลาประมาณ 02.30 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากนายสถาพร ว่า ถูกคนร้ายมาปล้นเป็ดไป จึงรีบไปดู พบเป็ดถูกขโมยไปกว่า 400 ตัว จากทั้งหมด 900 ตัว
               
ด้าน นายสถาพร กล่าวว่า ระหว่างที่ตนนอนเฝ้าเป็ดอยู่นั้น ได้มีคนร้าย ชาย 3 คน เดินมาบริเวณเล้าเป็ด ทำทีเป็นคนหาเขียด

ตนลุกขึ้นจากที่นอนมองดูพบมีรถปิกอัพมาจอดอยู่ โดยมีกรงใส่เป็ดอยู่ท้ายกระบะ ไม่นานคนร้ายก็วิ่งกรูกันเข้ามาพยายามจับตน จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ก่อนที่ตนจะถูกมัดมือมัดเท้า และกระหนำตีด้วยไม้จนต้องแกล้งทำเป็นสลบ คนร้ายจึงหยุด และช่วยกันต้อนเป็ดออกจากเล้าขึ้นรถปิกอัพขับหนีไป

ด้าน ร.ต.ต.เจนวิทย์ กล่าวว่า คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจมาก เพราะพยายามที่จะฆ่าคนก่อนขนเป็ดหนี ซึ่งจากการตรวจสอบคาดว่า น่าจะเป็นแก๊งปล้นเป็ดที่ออกอาระวาดก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์