จับไอริชฆ่าสาวบาร์-เหตุกินไวอะกร้า

"ความคืบหน้าสาวถูกแทงหลังดับ"


จากกรณี น.ส.บุปผา ธัญเชียงพิณ อายุ 24 ปี สาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงกลางหลังจำนวน 15 แผล ในสภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย ภายในห้องพักเลขที่ 444/32 บ้านสวนลลนาคอนโดมีเนียม ซอยชัยพฤกษ์ ม.12 ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ซึ่งเป็นของนายเดนนิส แอนโทนี่ เลนี อายุ 40 ปี ชาวไอร์แลนด์ ซึ่งภายหลังได้มีผู้พบเห็นนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีเลือดติดตามร่างกายหลายแห่ง ได้ขับรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งสงสัยจะเป็นฆาตกร เหตุเกิดเมื่อคำวันที่ 19 พ.ย.49 ที่ผ่านมานั้น

"จ้างแท็กซี่หนีไปชายแดน"


ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายอิสราพงษ์ หนองใหญ่ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 296/3 ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หัวหน้าวินแท็กซี่ให้เช่าบริเวณปากซอยจอมเทียน 1 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าได้มีชาวต่างชาติลักษณะศีรษะโล้น ได้เข้ามาว่าจ้างให้ไปส่งยังชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน จ.สระแก้ว ในราคา 3 พันบาท

จึงจัดให้นั่งรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน พย.6709 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายคมสันต์ ท่อนพุดซา อายุ 25 ปี เป็นคนขับ แต่ภายหลังที่รถเช่าวิ่งออกจากวินไปสักพักหนึ่ง หยิบหนังสือพิมพ์ข่าวสดขึ้นมาอ่านพบรูปคนร้ายมีลักษณะตรงกับภาพในหน้าหนังสือพิมพ์ จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้นายคมสันต์ให้หยุดรถในปั๊มน้ำมันปิโตรนาส เลขที่ 14/18 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และแจ้งให้ พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย สวป.ทราบ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

"จนท.แสดงตัวเข้าจับกุม"


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ภายในรถตอนท้ายพบนายเดนนิส แอนโทนี่ เลนี ชาวไอริส นอนอยู่บนเบาะหลังในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเหลือง กางเกงขาสั้นลายปลาการ์ตูนสีน้ำเงิน สวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า ตามร่างกายมีร่อยรอยขีดข่วนอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงหมายจับของศาลจังหวัดพัทยาที่ ฉ.1363/2549 ลงวันที่ 20 พ.ย.49 พร้อมกับควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.ต.พัทยา

สอบสวนปากคำนายเดนนิสให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมอยู่กินกับนางจรรยา ทาสร้อยแม้น อายุ 28 ปี เมียสาวชาวไทย โดยได้เช่าพักในห้องที่เกิดเหตุมานานหลายเดือนแล้ว

"กินไวอะกร้าเกิดอารมณ์รุนแรง"


โดยก่อนเกิดเหตุนางจรรยาได้เดินทางไปขายสินค้าที่ตลาดนัดเทพประสิทธิ์ ย่านพัทยาใต้ จึงแอบพาน.ส.บุปผา ธัญเชียงพิณ สาวบาร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้มาร่วมหลับนอนในราคา 1 พันบาท โดยก่อนที่จะมีการร่วมเพศได้กินยาไวอะกร้าจนเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง โดยได้ร่วมเพศไป 2 ครั้ง จนถึงครั้งที่ 3 ตนขอร่วมทางทวารหนัก แต่ถูกน.ส.บุปผาขัดขืนไม่ยินยอม

และยังดุด่าอีกด้วย จึงหยิบผ้าขนหนูมาหมายที่จะรัดคอ แต่ผู้ตายดิ้นหลุด และพยายามวิ่งหนีพร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงได้หยิบมีดปลายแหลมจ้วงแทงไม่ยั้งจนขาดใจตาย ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ของภรรยาที่จอดไว้ใต้คอนโดมีเนียมหลบหนีไปหาเพื่อนสัญชาติเดียวกันที่หาดจอมเทียน เตรียมตัวหลบหนีทางชายแดนไทยไปยังประเทศกัมพูชา แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์