2สาวรุ่นเขมรแต่งนศ.ล้วงกระเป๋า

"บุกตรวจค้นห้องพักแก๊งลักมือถือห้าง"


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล สว.ด่านตม.สมุทรปราการ ร.ต.อ.สุบรรณ กรุดพันธ์ รอง สว.ด่านตม. สป.ร.ต.อ.บุญเรือง เล็กน้อย รอง สว.ด่านตม. สป.

นำกำลังตำรวจด่านตม.สมุทรปราการ จำนวน 10 นาย เข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 19 อาคารไม่มีชื่อ ซ.ที่ดินทอง 4 ถ.เทพารักษ์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เนื่องจากสืบทราบว่าห้องพักหลังดังกล่าวเป็นที่อยู่ของแก๊งลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือตามห้างสรรพสินค้า

"พบของกลางเพียบ"


ผลการตรวจค้น พบของกลางโทรศัพท์มือถือที่ลักมาจำนวน 10 เครื่อง เงินสดที่ได้จากการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเป็นเงินไทยจำนวน 11,630 บาท เงินกัมพูชาจำนวน 3,150 เรียล เงินดอลลาร์จำนวน 106 ดอลลาร์

เงินสิงคโปร์จำนวน 2 เหรียญ เงินมาเลเซีย 1 ริงกิต ชุดนักศึกษาหญิงจำนวน 2 ชุด จับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 3 คน เป็นชาวกัมพูชาหลบหนีเข้าเมืองทั้งหมด คือ นายธง อายุ 18 ปี ด.ญ.มอม อายุ 14 ปี และน.ส.ออย อายุ 15 ปี

"ลงมือย่านลาดพร้าว ปิ่นเกล้า"


จากการสอบสวน ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ด.ญ.มอมกับน.ส.ออยจะแต่งชุดนักศึกษา เพื่อให้กลมกลืน ออกตระเวนตามห้างสรรพสินค้า ที่มีนักศึกษาเดินเที่ยวเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าวและย่านปิ่นเกล้า จากนั้นจะเดินตามเหยื่อที่ใช้โทรศัพท์มือถือราคาแพง หาโอกาสช่วงที่เหยื่อพูดโทรศัพท์เสร็จ และนำโทรศัพท์เก็บในกระเป๋าสะพาย โดยจะแบ่งหน้าที่กัน หากด.ญ.มอมเป็นคนเข้าไปล้วงกระเป๋าก็จะส่งต่อให้กับน.ส.ออย

เพื่อนำโทรศัพท์หนี แต่หากน.ส.ออยเป็นคนล้วงกระเป๋าก็จะส่งต่อให้กับด.ญ.มอมนำโทรศัพท์หลบหนี เพราะหากถูกจับกุมตัวได้จะไม่พบของกลางในตัว เมื่อได้โทรศัพท์ได้ก็จะให้นายธงนำไปขายยังประเทศกัมพูชา นำเงินมาแบ่งกัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา เป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์