วางบึ้มเก๋งสัตว์แพทย์หญิงย่านบางพลัด

 

คมชัดลึก :ลอบวางระเบิดรถเก๋งสัตวแพย์สาว โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ย่านบางพลัดรถพังโชคดีไม่มีใครเจ็บ-ตาย ตำรวจยังไม่ทราบชนิดเร่งตรวจสอบ คาดสาเหตุขัดแย้งในโรงพยาบาล ตรวจวงจรปิดพบชาย 2 คนขับขี่ จยย.ก่อเหตุใช้เวลาเพียง 23 วินาทีวางบึ้ม


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถข้างโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ษข 5161 กทม.


จอดบริเวณในลานจอดรถเพียงคันเดียวโดยจอดหันหน้ารถเข้าหากำแพง ซึ่งรถคันดังกล่าวถูกสะเก็ดระเบิดไม่ทราบชนิดที่บริเวณกันชนด้านหน้า และยางล้อขวาแตก ส่วนพื้นด้านหน้ารถพบหลุมระเบิด และสเก็ดระเบิดกระเด็นกระจัดกระจาย
จากการสอบสวนทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเป็นของสัตว์แพทย์หญิง ดรัลรัตน์ ธุมชัย อายุ 30 ปี สัตว์แพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ซึ่งมายืนดูเหตุการณ์ด้วยอาการตื่นตกใจ พร้อมทั้งเดินหนีสื่อมวลชนโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดกำลังตรวจสอบว่าเป็นระเบิดชนิดใด


สัตวแพทย์หญิงดรัลรัตน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเข้าเวรตามปกติตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นเวลาประมาณ 22.45 น. ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นมาจากบริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลจึงวิ่งออกมาดู รู้สึกตกใจที่เห็นรถได้รับความเสียหาย เพราะไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครมาก่อนจึงไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมจึงถูกวางระเบิด


ด้าน พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด แต่บริเวณใต้ทองรถและล้อหน้าได้รับความเสียหาย

และมีหลุมลึกประมาณ 1 นิ้ว นอกจากนี้ ยังมีสะเก็ดระเบิดกระจายไปทั่วบริเวณ ทั้งนี้ จะสอบปากคำเจ้าของรถ และเจ้าหน้าที่ของ รพ.ว่ามีเหตุขัดแย้งกับใครหรือไม่ พร้อมทั้งจะนำกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวมาตรวจสอบหาตัวคนร้าย ส่วนระเบิดที่นำมาใช้ไม่น่าจะเป็นผู้ชำนาญทางด้านระเบิด โดยคาดว่าจะนำมาวางไว้ ไม่ได้ปาใส่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคาร บางกอกยนตรการ ที่อยู่บริเวณลานจอดรถ

โดยติดตั้งอยู่บนตัวอาคาร ซึ่งภาพที่บันทึกไว้ได้เป็นภาพทางเข้าลานจอดรถ พบว่าเวลาประมาณ 22.30 น.มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2 คนแล้วจอดรถหน้าทางเข้าลานจอดรถ จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้เดินเข้ามาที่บริเวณรถของผู้เสียหาย ครู่ต่อมาได้รีบวิ่งออกไปขึ้นรถใชเวลาประมาณ 23 วินาที หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงระเบิดเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปให้ฝ่ายสืบสวนนครบาลเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์