ผัวแจ้งจับเมียพาลูกสาววัย13ปีเร่ค้ากามฝรั่งพัทยา

 

คมชัดลึก :ผัวเก่าบุกแจ้งตำรวจ ปคม.จับเมียพาลูกสาววัย 13 ปี เร่ขายบริการทางเพศกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พัทยา ตั้งแต่ปี 2547 ผู้ต้องหาอ้างโดนกลั่นแกล้ง ยันยังส่งเสียลูกเรียนโรงเรียนเอกชน


การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายพล (นามสมมติ) พา ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี บุตรสาวเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรีว่า

ด.ญ.เก๋ ถูกนางต่าย ภรรยา และมารดาของ ด.ญ.เก๋ พาไปเร่ขายบริการทางเพศกับนักท่องเที่ยวต่างชาติในพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลายครั้งต่อเนื่องกันตั้งแต่ปี 2547 ซึ่งที่ผ่านมาไม่ทราบเรื่องกระทั่งบุตรสาวมาบอกว่าถูกบังคับให้ค้าประเวณี จากนั้นนางปวีณาได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ก่อนที่ชุดสืบสวน กก.1 บก.ปคม.จะรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี


จากการสอบสวนเบื้องต้น นางต่ายให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ามีอาชีพเก็บของเก่าขาย และรับจ้างทั่วไป เคยอยู่กินกับนายพลจนมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะแยกทางกัน โดยตนมาอยู่กินกับสามีใหม่และกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ส่วนผู้เสียหายนั้นเป็นบุตรสาวคนโต ขณะนี้ก็ยังส่งเสียให้เรียนที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ตนยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้งกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์