อ้างเป็นช่างภาพหลอกพริตตี้ถ่ายนู๊ดฉกทรัพย์เกลี้ยง

 

คมชัดลึก :ตำรวจสน.บางซื่อ รวบพ่อค้าขายปลาสวยงาม ตกอับอ้างเป็นช่างภาพนิตยาสารต่างประเทศ หลอกพริตตี้ ถ่ายแบบชุดชั้นในให้ราคางามหลักแสน เหยื่อหลงเชื่อยอมถ่ายเสียทั้งตัว และทรัพย์สิน สารภาพทำไปเพราะต้องการเงิน

 พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งจากน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี อาชีพพริตตี้ ว่า เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เพื่อนสาวอาชีพเดียวกัน ได้ถูกนายไตรรัตน์ หลอกให้ไปถ่ายชุดชั้นในเพื่อลงในนิตยสารชื่อดังในต่างประเทศที่โรงแรม 45 ซอยพหลโยธิน 11 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. โดยจะให้เงินค่าถ่ายแบบจำนวน 100,000 บาท น.ส.บี หลงเชื่อ  เดินทางไปหาแล้วยอมถ่ายแบบให้ แต่สุดท้ายกลับถูกนายไตรรัตน์ ขโมยทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งหลบหนีไป ต่อมานายไตรรัตน์  ก็ได้โทรศัพท์มาหา น.ส.เอ เพื่อจะหลอกให้ไปถ่ายแบบลักษณะเดียวกันอีกคน แต่น.ส.เอ รู้เรื่องจาก น.ส.บี ก่อนแล้ว จึงรีบแจ้งให้ตำรวจทราบ และเข้าจับกุมได้ในที่สุดซึ่งนายไตรรัตน์ จะใช้วิธีหลอกเหยื่อว่า เป็นช่างภาพของนิตยสารชื่อดังในต่างประเทศ กำลังมองหานางแบบเพื่อถ่ายแบบชุดชั้นในไปลงในหนังสือ ทำให้เหยื่อที่อยากได้งานและเป็นนางแบบหลงเชื่อหลายสิบราย


 "บางรายถึงขั้นยอมมีอะไรกับนายไตรรัตน์ เพียงเพื่อหวังจะได้เป็นนางแบบในนิตยสารชื่อดัง แต่สุดท้ายก็ถูกหลอกเสียทั้งเงินเสียทั้งตัว จึงฝากเตือนบรรดาสาวๆให้ระมัดระวังอย่าตกเป็นเหยื่อหรือหลงเชื่อใครง่ายๆ นอกจากนี้ นายไตรรัตน์ ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ ลงวันที่ 1 ก.พ.53 ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15ปี อีกด้วย หากใครคิดว่าเคยถูกนายไก่ หลอกก็สามารถเดินทางมาดูตัวได้ที่ สน.บางซื่อ"พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าว


สอบสวนนาย นายไตรรัตน์ หรือไก่ สารภาพว่ามีอาชีพขายปลาสวยงาม จนระยะหลังขาดทุนไม่มีเงินใช้ จึงหาวิธีหลอกเหยื่อสาว

โดยการเข้าไปดูในเวปไซด์พริตตี้ หรือเวปไซไลน์ ที่จะมีผู้หญิงหรือพริตตี้หน้าตาดีเข้าไปโพสต์หางาน หรือรับถ่ายแบบไว้เป็นจำนวนมาก  จากนั้นก็จะก็อปปี้อีเมล์แล้วเข้าไปคุยกับเหยื่อในโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น เมื่อเหยื่อยอมคุยด้วยก็จะทำตีสนิทแล้วหลอกว่าเป็นช่างภาพของนิตยสารชื่อดังในต่างประเทศ มีงานถ่ายแบบได้เงินดี 


 "พอผู้หญิงหลงเชื่อก็จะนัดคุยทางโทรศัพท์ และให้มาเจอที่โรงแรมย่านประดิพัทธ์ แล้วให้ผู้หญิงใส่ชุดชั้นใน โดยใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเก็บเอาไว้ ซึ่งผู้หญิงก็ไม่ได้สงสัยแต่อย่างใด และเมื่อถ่ายภาพเสร็จก็จะขอมีอะไรกับเหยื่อด้วย ภาพที่ผมถ่ายจะไม่ให้เห็นหน้าเห็นแต่ท่อนล่างทำให้ผู้หญิงไว้ใจ ซึ่งก็มีเหยื่อยอมมีอะไรด้วยหลายราย แต่เพิ่งจะทำได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นก็มาถูกจับได้เสียก่อน ส่วนรูปถ่ายก็ไม่ได้นำไปลงในเวปไซด์แต่อย่างใด แต่จะเก็บไว้ดูเพียงคนเดียว ที่ทำไปเพราะต้องการทรัพย์สินของเหยื่อเท่านั้น ช่วงที่เหยื่อเข้าห้องน้ำก็จะขโมยเงิน โทรศัพท์มือถือแล้วหลบหนีไป"นายไตรรัตน์ กล่าว


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายไตรรัตน์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีในข้อหาพร้อมแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์