แก๊งวัยรุ่นซิ่งปิกอัพจากกรุงเทพฯบึ่งลงใต้ชนต้นไม้ดับ2สาหัส 4


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 4 ตุลาคม  ร.ต.อ.ภักดี ตันตินุกูล ร้อยเวร สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งว่า
 
เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายเอเซีย 41 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ จึงพร้อมด้วย แพทย์ รพ.หลังสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน และตำรวจทางหลวง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหลัก กม.ที่ 570 ช่องทางขาล่องใต้ เยื้อง รพ.หลังสวน พบต้นสนขนาดใหญ่ในคูน้ำกลางถนน 3 ต้นถูกรถชนได้รับความเสียหาย ห่างต้นไม้ประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะสองตอน สีดำ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็คซ์ ทะเบียน กต 2486 นครศรีธรรมราช สภาพพังยับเยิน มีชิ้นส่วนและทรัพย์สินต่างๆ หล่นเกลื่อนถนน บนถนนพบผู้บาดเจ็บกระเด็นออกจากรถ 2 คน คือ น.ส.ปานปริยา เนตรดี อายุ 15 ปี และ นายวินัย ทิพย์มณี อายุ 19 ปี เมื่อตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายธรรมทัต กรีแพรี อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 214 หมู่ที่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และ น.ส.ชนกานต์ เติมรัตน์ อายุ 17 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ ถูกอัดติดอยู่กับซากรถ พยาบาลต้องนำน้ำเกลือมาเสียบ ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างและใช้ปั้นจั่นดึงชิ้นส่วนรถออก จึงสามารถนำร่างทั้ง 2 คนออกมาได้ ก่อนช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คนส่ง รพ.หลังสวนเพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน


นอกจากนั้นในรถยังพบผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายกีรติ นิยมเดชา อายุ 20 ปี ไม่ทราบที่อยู่ นั่งอยู่ด้านหลังคนขับ และ นายติณนพัทร์ ชั้นอุดม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157/3 หมู่ที่ 1 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช คนขับรถคันดังกล่าว สภาพศพทั้งสองคอหักและซี่โครงหักทั้งตัว

สอบสวนได้ความว่า นายติณนพัทร์ ชั้นอุดม ขับรถคันดังกล่าวด้วยความเร็วสูงมากจากกรุงเทพฯ เพื่อมุ่งหน้าลงใต้ โดยมีเพื่อนๆ อีก 5 คนนั่งโดยสารมาในรถ 3 คน และในกระบะท้ายอีก 2 คน เมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับคงหลับใน เนื่องจากมีผู้เห็นรถส่ายไปส่ายมาก่อนพุ่งเข้าชนต้นสน 3 ต้นในคูน้ำกลางถนนเสียงดังสนั่น จากนั้นรถจึงกระเด็นไปอีก 50 เมตร ทำให้ผู้ที่นั่งในกระบะท้ายรถกระเด็นตกออกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย  ส่วนผู้ที่อยู่ภายในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และเสียชีวิต 2 ราย

ข่าวแจ้งว่าผู้ที่ประสบอุบัติเหตุส่วนใหญ่เป็นนักเรียนใน จ.นครศรีธรรมราช อายุระหว่าง 16-22 ปี และอาศัยช่วงปิดเทอมเดินทางไปอบรมกับบริษัทขายตรงอาหารเสริมแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ หลังเสร็จจากการอบรมดูงานในช่วงค่ำวันที่ 3 ตุลาคม ได้ออกเดินทางกลับบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช แต่มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน

สรุปผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย คือ 1.นายธรรมทัต กรีแพรี อายุ 16 ปี 2.น.ส.ปานปริยา เนตรดี อายุ 15 ปี 3.นายวินัย ทิพย์มณี อายุ 19 ปี และ 4.น.ส.ชนกานต์ เติมรัตน์ อายุ 17 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตมี 2 คน คือ 1.นายติณนพัทร์ ชั้นอุดม อายุ 22 ปี คนขับรถ และ 2.นายกีรติ นิยมเดชา อายุ 20 ปี



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์