ตร.ตั้งด่านเข้มสุวรรณภูมิ หลังชายชุดดำปิดล้อม

ตำรวจ ตั้งด่านตรวจคุมเข้มสนามบินสุวรรณภูมิ หลังชายฉกรรจ์ชุดดำ 100คนบุกลานจอดรถยนต์ ปิดล้อม บริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเม้นท์

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานสุวรณภูมิ และตำรวจ สภ.ราชาเทวะ

ได้สนธิกำลังใช้แผงเหล็กกันบีบช่องการจราจรเหลือช่องเดียวพร้อมกับตั้งด่านบริเวณทางเข้าออกถนนอาคารจอดรถ โซน2 เพื่อตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัยที่จะเข้ามาภายในลานจอดรถอย่างเข้มงวด และยังมีกำลังตำรวจชุดสืบสวนได้ยืนสังเกตการณ์อยู่รอบๆอาคารจอดรถ เพื่อป้องกันเหตุร้ายต่างๆ 


ส่วนบริเวณ สำนักงานชั่วคราวของบริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งต้องอยู่ภายในอาคารจอดรถ ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจเช็คความเรียบร้อย บริเวณช่องเก็บเงินค่าจอดรถได้มีเจ้าหน้าที่มาทำงานกันปกติแล้ว 


ด้านนายชนะพล บุปผาชาติ เจ้าหน้าที่ บริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ในวันนี้ ตนเองและเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ได้มาตรวจเช็คระบบต่างๆ ภายในบริษัท

พบว่ามีทรัพย์สินบริษัทเสียหายเล็กน้อย เอกสารในตู้ถูกรื้อค้น กระจกประตูแตก แต่ในขณะนี้สามารถให้บริการลานจอดรถได้อย่างเป็นปกติแล้ว เหลือเพียง ห้องไอทีของบริษัท ที่ในขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบระบบซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้จะสามารถใช้งานได้ตามปกติ 


ส่วนชายฉกรรจ์ชุดดำที่ทางตำรวจจับกุมไว้หลังเข้าเคลียร์พื้นที่ จำนวน 29 คน

ทาง พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ.ราชาเทวะ ได้ปล่อยตัวกลับไปแล้วบางส่วน หลังจากทำประวัติเอาไว้ เหลือเพียง 2 คน คือนายประสิทธ์ ทองดี อายุ36 ปี และนายทองเบิ้ม แก้ววงศ์ อายุ56 ปี ที่จากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับอยู่ โดย นายประสิทธ์ มีหมายจับข้อหาลักทรัพย์ ในท้องที่ สน.บางพลัด ส่วนนายทองเบิ้ม มีหมายจับข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ในท้องที่ สภ.เฉลิมพระเกียติ ซึ่งต้องส่งตัวไปดำเนินคดีตามท้องที่ที่มีหมายจับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์