บุกปล้นทองเจ้าของฮึดสู้หนีกระเจิง

คนร้ายแต่งกายคล้ายบุรุษไปรษณีย์ บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองใน จ.ระนอง แต่ถูกเจ้าของร้านและพนักงานฮึดสู้ ตกใจวิ่งหนีกระเจิง ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ช่วงเช้าวันนี้เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายแต่งกายชุดไปรษณีย์บุกเดี่ยวปล้นร้านทองไทยสุวรรณ ตั้งอยู่ตลาดสดระนองธานี ต.เขานิ เวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง แต่โชคดีทางเจ้าของร้านและพนักงานภายในร้านต่อสู้ไล่ตี พร้อมร้องตะโกนให้คนในละแวกใกล้เคียงช่วยเหลือ คนร้ายตกใจกลัว วิ่งหนีออกจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้นำทองคำติดตัวไปด้วย

 หลังเกิดเหตุพ.ต.ท.ชัยสิทธิ์ สิทธิชัย รองสวป.สภ.เมืองระนอง กล่าวว่า ที่ผ่านมาพบได้เกิดเหตุลักษณะนี้แล้ว 3 ครั้ง ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายจะมีลักษณะเดียวกัน คือ แต่งกายด้วยชุดลักษณะคล้ายบุรุษไปรษณีย์ทำทีมาส่งจดหมาย แต่เมื่อเข้าไปภายในร้านและได้จังหวะจะฉวยโอกาสทำร้ายเจ้าทรัพย์หรือชิงทองคำหลบหนีไป ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุเป็นชายผมยาว รูปร่างสูง ผอม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว แต่ยังไม่พบ

 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกประชุมผู้ประกอบการร้านทองเพื่อร่วมกันวางมาตรการในการป้องกัน หากเกิดเหตุขึ้นโดยขอความร่วมมือให้ติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิดและสัญญาณเสียงเพื่อจะได้ใช้ส่งสัญญาณบอกว่าเกิดขึ้น เพื่อช่วยเหลือได้ทันท่วงที นอกจากนี้จนท.ตำรวจได้ส่งจนท.ตำรวจนอกเครื่องแบบออกตรวจตราตลอดเวลาในเส้นทางที่มีร้านจำหน่ายทอง รวมถึงร้านค้าอื่นๆ ที่ตั้งอยู่จุดที่เสี่ยงที่จะเกิดเหตุ

 สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดพบว่าโทรทัศน์วงจรปิดของร้านข้างๆสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ซึ่งจนท.ตำรวจจะนำเป็นเป็นหลักฐานในการติดตามคนร้ายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์