ฆ่าแล้วเผาสาวโรงงานดับคาเก๋ง

เจอรอยคล้ายถูกยิงเจาะกะโหลก ญาติโผล่ให้ข้อมูล คนตายเพิ่งเรียนจบ ทำงานได้ไม่นาน มีหนุ่มมาติดพันก่อนถึงฆาต

วันนี้ (1 ต.ค.) พ.ต.ท.นพดล นาคจู สวส.สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่ามีผู้ถูกฆ่าแล้วเผาคารถ เหตุเกิดภายในซอยชวดโสน 1/2 หมู่ 4 ต.หัวไทร อ.บางคล้า จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.นิวัตน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.มณฑล มีอนันต์ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ณรัฐ รัตนจินดา ผกก. พ.ต.ท.ไพฤทธิ์  เลิศสนธิ์  สว.สส. แพทย์ รพ.บางคล้าและหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา 

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวไร้บ้านเรือน สองข้างทางเป็นทุ่งนา โดยกลางซอยพบรถเก๋ง โตโยต้า สีแดง ทะเบียน กข 1583 ฉะเชิงเทรา สภาพถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน จากการตรวจสอบภายในพบซากศพมนุษย์ถูกเผาไหม้เกรียม ระหว่างนั้นมีชาวบ้านที่มุงดูแจ้งว่าเป็นญาติกับผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ศพในรถชื่อ น.ส.ธิติยาพันธ์ พุ่มอรุณ  อายุ 22  ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/2  หมู่ 1 ต.หัวไทร อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบรอยคล้ายรูกระสุนที่กะโหลกศีรษะ จึงมอบให้กู้ภัยนำส่งชันสูตร

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี และได้เข้าทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมเวลโกว์ อ.บางปะกง โดยมีชายหนุ่มมาติดพัน แต่ทางญาติพยายามเตือนให้ระวังจะถูกหลอก ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของวันที่ 30 ก.ย. ผู้ตายโทรศัพท์ไปชวนพี่สาวให้ไปเที่ยวที่ตลาดนัด สนามมวยนานาชาติ หลังวัดหลวงพ่อโสธร แต่พี่สาวไม่ว่าง จากนั้นไม่นานก็มีโทรศัพท์จากชายหนุ่มที่มีครอบครัวแล้วโทรมานัดผู้ตายออกไปข้างนอก กระทั่งเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างติดตามชายหนุ่มคนดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อคลี่คลายถึงสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์