ผัวเมียรัสเซียใจเด็ด โดนวิ่งราว ตามซิ่งรถตู้วิ่งชนเต็มเหนี่ยว

2 ผัวเมียรัสเซียใจเด็ดไล่ชน 2 โจรกระชากกระเป๋าล้มกลิ้งกลางถนน


จับได้พร้อมของกลางที่พัทยา เผย 2 ผัวเมียชาวรัสเซียหนีหนาวจากเมืองหมีขาวมาเที่ยวที่พัทยา ขณะกำลังเดินช็อปปิ้งกันเพลินๆ เจอโจรผัวเมียซิ่งจยย.กระชากกระเป๋าถือ ได้เงินสด-บัตรเครดิต-พร้อมโทรศัพท์มือถือ 2 ผัวเมียแดนหมีขาววิ่งไล่ตาม พร้อมยืมรถตู้ขับไล่ชนจับโจรได้คาหนังคาเขา

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 20 พ.ย.


ร.ต.ต.ประสิทธ์ เหล็กดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน เหตุเกิดบนถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายเซอร์เกร คาวาเยฟ และนางอีลีน่า ซารานีกา อายุ 44 ปี


สองผัวเมียนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย กำลังยืนอยู่หน้ารถตู้ยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน นค.3301 ชลบุรี บริเวณกันชนหน้ามีร่องรอยบุบเล็กน้อย

ใกล้กันพบร่างของนายอาทิตย์ บางนาชาติ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาแพลง และน.ส.ณัฐญา ศีลธรรม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255/97 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สะพายกระเป๋าสีขาว
มีบาดแผลถลอกตามแขนและขา
ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำสภาพเสียหายเล็กน้อย

โดยสองผัวเมียชาวรัสเซียได้ชี้ให้ตำรวจจับกุมทั้ง 2 คนไว้ว่า


เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุชิงกระเป๋าสะพาย ซึ่งมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 7,500 บาท บัตรเครดิตของภรรยาไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวไปรักษาบาดแผลที่ร.พ.บางละมุง ก่อนที่ควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบปากคำนายเซอร์เกร คาวาเยฟ นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียให้การว่า


เพิ่งหนีอากาศหนาวเดินทางมาพัทยากับภรรยาได้ 3 วัน โดยเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยบังกะโล 555 ซึ่งหลังจากที่นั่งดื่มเบียร์และกำลังเดินทางเพื่อกลับที่พักอยู่ในซอยดังกล่าว

ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายและหญิงที่ถูกจับกุมตัวไว้ได้ ขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งมาทางด้านหลัง

โดยคนร้ายเป็นผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายกระชากกระเป๋าสะพายของภรรยาแล้วขับหลบหนี


จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งได้พบกับนายสาธิต แจ่มดี ที่จอดรถตู้เพื่อซื้อสินค้าอยู่ข้างทาง ผัวเมียรัสเซียจึงกระโดดขึ้นรถตู้และขับรถยนต์ตู้คันดังกล่าวไล่ติดตามคนร้ายทันที

จนมาถึงที่เกิดเหตุจึงพุ่งเข้าชนทางด้านท้ายจนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำคนร้ายทั้ง 2 บาดเจ็บ ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

นายอาทิตย์ บางนาชาติ คนร้ายได้ให้การว่า


ร่วมกับน.ส.ณัฐญา ศีลธรรม แฟนสาว ลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาแล้วหลายราย โดยตนเองจะทำหน้าที่เป็นคนขับ และให้แฟนสาวนั่งซ้อนท้ายเป็นคนกระชากกระเป๋า เพื่อต้องการหาเงินไว้เที่ยวเตร่

และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอาทิตย์เพิ่งจะได้รับการประกันตัวในข้อหาวิ่งราวทรัพย์เขตพื้นที่สภ.ต.พัทยา เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังสอบสวน


เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวทั้งสองให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมได้ขยายผลให้ผู้เสียหายรายอื่นๆ มาชี้ตัวเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมอีกด้วย


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์