นครบาลฟิตจัด สั่งปราบบ่อน-สื่อลามก-แหล่งมั่วสุมเยาวชน

พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น.

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2549 17:30 น.

ตำรวจนครบาลสั่งกำชับทุกพื้นที่ไม่ให้มีบ่อนการพนัน และสื่อลามกทุกชนิด ส่วนสถานบริการห้ามเยาวชนเข้าไปมั่วสุ่มเด็ดขาด หากพบมีตำรวจเข้าไปเอี่ยว สั่งฟันวินัยทันที

วันนี้ (20 พ.ย.) พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น.ดูแลงานสืบสวนเรียกประชุม รอง ผบก.น.1-9 ผกก.88 สน.ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องสายงานสืบสวน โดยกำชับให้ดำเนินการปราบปรามอบายมุขตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.ต.กฤษฎา กล่าวภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า ได้กำชับให้ทุกพื้นที่ของกองบัญชาการตำรวจนครบาลห้ามไม่ให้มีบ่อนการพนัน ตู้ม้า ตู้เกมไฟฟ้า หวยยี่กี รวมถึงสื่อสิ่งพิมพ์ลามก โดยเฉพาะคลิปวิดีโอลามกอนาจาร

รอง ผบช.น.กล่าวต่อว่า ส่วนสถานบริการให้กำชับดูแลเกี่ยวกับเวลาในการเปิดให้บริการและเยาวชนที่เข้ามาใช้บริการและห้ามไม่ให้เยาวชนเข้าไปมั่วสุมยาเสพติดภายในสถานบริการอย่างเด็ดขาด ซึ่งหากชุดเฉพาะกิจของ บช.น.กระทำผิดจะดำเนินการตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยกับ 5 เสือโรงพัก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตามคำสั่งที่ 234/2547 โดยให้ทุกพื้นที่เริ่มดำเนินการตามคำสั่งทันที นอกจากนี้ได้กำชับให้จับกุมคดีค้างเก่า รวมถึงตรวจตราและปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์