ตร.นนท์จับกุมยาบ้าเกือบ 5 หมื่นเม็ด

รอง ผวจ.นนทบุรี  พร้อมตำรวจ แถลงจับกุมยาบ้าเกือบ 5 หมื่นเม็ด ผู้ต้องหา 2 ราย

วันนี้  29 กันยายน ที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี นายประดิษฐ์  สุคนธ์สวัสดิ์  รอง ผวจ.นนทบุรี  พล.ต.ต.ศุภกิจ  ศรีจันทรนนท์  ผบก.ภ.จ.นนทบุรี  พ.ต.ท.ศราวุธ  สวัสดิชัย  สวญ.สภ.ปลายบาง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายอำนาจ สมยารักษ์ อายุ 33 ปี  นางสาวปรีดา  บูมลายู  อายุ 26  ปี  พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) จำนวน 40,000 เม็ด  เงินสด  22,500 บาท  รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิกสีดำ  ทะเบียน  ยวม 86 กทม. จำนวน 1 คัน  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียร์จำนวน 1 เครื่อง  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 เครื่อง

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบางได้ทำการตั้งด่านจุดสกัดตรวจบริเวณใต้สะพานคลองขุดมหาสวัสดิ์ ม.1 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรีตามปรกติ  พบนายอำนาจและนางปรีดาขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาเมื่อถึงจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการขอตรวจค้น  เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองร้ายท่าทางมีพิรุธจากการตรวจสอบภายในถุงกระสอบสระพายที่นางปรีดาสะพายอยู่นั้นพบยาบ้าจำนวน 40000  เม็ด  ซุกซ่อนอยู่ภายในกระสอบปะปนอยู่กับเสื้อผ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย  

จากการสอบสวนนายอำนาจให้การรับสารภาพว่า ตัวเองเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานในข้อหารับซื้อของโจร และไม่มีงานทำ  จึงได้ติดต่อกับเพื่อนที่พ้นโทษออกมาให้หางานให้ทำโดยเพื่อนคนดังกล่าว ได้ว่าจ้างให้ตนนำยาบ้าไปส่งต่อให้ลูกค้าที่บริเวณหน้าห้างโลตัสสาขาพระราม 5  อ.บางกรวย โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 10000 บาท  ซึ่งตนเพิ่งรับจ้างเป็นงานแรกโดยไม่รู้ว่าภายในกระสอบคือยาเสพติดแต่อย่างไร

พ.ต.ท.ศราวุธ  กล่าวว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาเนื่องจากในตัวผู้ต้องหายังพบเงินสดจำนวนหนึ่งและผู้ต้องหายังให้การวกวนไม่ยอมบอกว่าเพื่อนที่ว่าจ้างให้นำของไปส่งเป็นใครพักอยู่ที่ไหน  จากการตรวจสอบประวัติทราบว่าผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานและได้มาเช่าห้องพักอยู่ในอ.บางกรวยโดยมีอาชีพเป็นเอเย่นขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์