จับยาบ้าล็อตใหญ่ที่เมืองชลกว่า 7 หมื่นเม็ด

ตร.สืบชลบุรีจับยาบ้ามูลค่ากว่า 7 ล้านบาท  พร้อมของกลางกว่า 70,000 เม็ดและยาไอซ์

วันนี้ 29 ก.ย. ที่สภ.เมืองชลบุรี  พล.ต.ต.ธานนท์  พิณเมืองงาม  ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  พ.ต.อ.ธีรพล  จินดาหลวง  รอง ผบก.จว.ชลบุรี  แถลงข่าวผลการจับกุมคดียาเสพติด  ยาบ้าและยาไอซ์ ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก พ.ต.ท.ธนเสฎฐ์  ประชาชัยศรี  สว.อก.สภ.เกาะสีชัง  หัวหน้าชุดการข่าวยาเสพติด  ภ.จว.ชลบุรี  ได้รับคำสั่งให่ดำเนินการสืบสวนหาข่าวและติดตามจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดให้โทษภายในพื้นที่ จว.ชลบุรี  อย่างเคร่งครัดและเด็ดขาด  ในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา  จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดการข่าวยาเสพติด ภ.จว.ชลบุรี  เข้าจับกุมตัวนายสานติ หรือติ  ภิญโญ  อายุ 35 ปี  พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 4 เม็ด  เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่  ตั้งอยู่ภายในซอยไก่ต๊อก  ม. 2  ต.หนองไม้แดง  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง
 
ต่อมาได้ทำการขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการได้อีก 3 คน  คือ  น.ส.หทัยรัตน์  สง่าเอี่ยม  อายุ 24 ปี  อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 75 ม. 3  ต.บางทราย  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า  จำนวน 195 เม็ด  เหตุเกิดที่ร้านบริการให้เช่าแผ่นซีดีหนัง  "โฮมเธียร์เตอร์"  ตั้งอยู่เลขที่ 64 ม.3  ต.บางทราย  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  จากการสอบถามขยายผล น.ส.หทัยรัตน์ได้ให้การว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของ น.ส.นุ้ย  ที่จะนำมาให้ตนเก็บไว้เพื่อรอจำหน่ายแก่ลูกค้าตามคำสั่ง  โดย น.ส.นุ้ยตกลงจะจ่ายค่าจ้างให้แก่ตน  แต่ยังไม่ได้รับค่าจ้างก็มาถูกจับเสียก่อน  ตำรวจจึงตั้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อรอจำหน่าย  คนต่อมาคือ  นายกัมปนาท  สุขสวัสดิ์  อายุ 25 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า  จำนวน 34,000 เม็ด  และยาไอซ์  จำนวน 700 กรัม  เหตุเกิดเป็นสถานที่ร้านบริการให้เช่าแผ่นซีดีหนัง "โฮมเธียร์เตอร์"  เช่นกัน  

จากการสอบถามขยายผล  นายกัมปนาทได้ให้การว่ายาไอซ์และยาบ้าของกลางดังกล่าวนั้น  เป็นของ น.ส.นุ้ย  ที่นำมาให้ตนเก็บไว้เพื่อรอจำหน่ายเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยตนจะได้ค่าจ้างเป็นยาไอซ์ไว้เสพ  และเงินจำนวนหนึ่ง  จนกระทั่งมาถูกจับกุม  ตำรวจจึงตั้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย  คนสุดท้ายคือนายวิ นามสมมุติ อายุ 17 ปี  พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 36,000 เม็ด  เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 95/2  ม.4  ต.บางทราย  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  จากการสอบถามขยายผล  นายณัฐวุฒิ  ได้ให้การว่ายาบ้าของกลางดังกล่าวเป็นของ น.ส.นุ้ย  ที่นำมาให้ตนเก็บไว้เพื่อรอจำหน่ายให้แก่ลูกค้าเมื่อประมาณ 1  สัปดาห์ที่ผ่านมา  จนกระทั่งมาถูกจับกุม  ตำรวจจึงตั้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย   สรุปได้ว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ให้การซัดทอดว่าได้นำยาเสพติดดังกล่าวมาจาก น.ส.นุ้ย  ซึ่งตำรวจจะขยายผลจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์