แหม่มอิตาลีใจเด็ดมือเปล่าสู้โจรหนีกระเจิง

 

คมชัดลึก :แหม่มชาวอิตาลีใจเด็ดมือเปล่าสู้โจรถือปืนบุกชิงทรัพย์ในบ้าน โดนโจรใช้ปืนตีหัวแตก ก่อนแผ่นหนีกระเจิง


(27ก.ย.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ต.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกโจรบุกชิงทรัพย์ในบ้านแล้วใช้อาวะทำร้ายร่างหายจนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 70/9 หมู่บ้านกรีนเรสซิเด้นท์ ซอยสุขุมวิทพัทยา 54 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


ภายในบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านหรูราคาหลายล้านบาทมีสระว่ายน้ำอยู่บริเวณบ้าน


พบ MISS.NIKITINA GALINA อายุ 58 ปี สัญชาติ อิตาลี เจ้าของบ้านมีบาดแผลถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนทุบตีที่ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบหน้ารอความช่วยเหลืออยู่ในบ้าน และมีสามีพร้อมกับลูกชายนั่งอยู่ข้างๆด้วยความเป็นห่วง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยประถมบาดแผลให้


สอบถาม MISS.NIKITINA ให้การว่า ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ภายในห้องนอนพร้อมสามีและลูกๆและหลานอยู่ในบ้านด้วยกันรวม 5คน

ตนได้สินเสียงคล้ายมีคนอยู่ภายในบ้านจึงลุกออกมาดู ก็พบว่ามีโจร 1 คนเป็นชายรูปร่างสูงประมาณ160 ซม. แต่งกายด้วยชุดสีดำที่มือถือไฟฉายและอาวุธปืน1กระบอกได้บุกเข้ามาในบ้านและกำลังส่งไฟหาทรัพย์สินเพื่อก่อเหตุ เมื่อคนร้ายเห็นตนก็เข้ามาทำร้ายตนจึงต่อสู้ยื้อแย่งปืนจากคนร้ายพร้อมกับร้องตะโกนหวังให้สามีตื่นมาช่วย คนร้ายจึงใช้อาวุธตีที่ศีรษะตนอย่างแรง 1 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก จากนั้นคนร้ายก็รีบวิ่งหนีออกจากบ้านแล้วปีนกำแพงหนีออกไปทางป่าหลังบ้านอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าอะไรไปแม้แต่ชิ้นเดียว หลังเกิดเหตุสามีและลูกๆตื่นมาจึงรีบแจ้งตำรวจให้ทราบ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้รปภ.ประจำหมู่บ้าน

ช่วยกันตรวจสอบภายในลบ้านหลังอื่นๆเพื่อป้องกันคนร้ายจะหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวตามบ้านที่ไม่มีคนพักอาศัยอยู่ และได้กระจายกำลังปิดล้อมบริเวณป่าหลังหมู่บ้านโดยรอบพร้อมประสานขอรถส่งไฟแสงสว่างจากเมืองพัทยามาช่วยในการส่องหาตัวคนร้ายที่คาดว่ายังหลบหนีอยู่ภายในป่าหลังบ้านเกิดเหตุ แต่หลังจากการปิดล้อมตรวจค้นหาตัวคนร้ายอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงก็ไม่พบตัวจึงถอนกำลัง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเชี่ยวชาญในพื้นที่เป็นอย่างดีจึงหนีรอดไปได้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์