บุกห้องน้ำตึกเรียนแอบถ่ายสาวป.โท

"รปภ.รวบหนุ่มแบงก์โรคจิตทันควัน"


รวบหนุ่มแบงก์โรคจิตใช้มือถือแอบถ่ายรูปนักศึกษาป.โท ขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ อาคาร ที เอส ที ถ.วิภาวดี-รังสิต เผยเหยื่อสาวเข้าห้องน้ำทำธุระช่วงพักเที่ยง ขณะนั่งอยู่จู่ๆ เจอมือผู้ชายถือกล้องสอดเข้ามาทางด้านล่างจากห้องน้ำที่อยู่ติดกัน จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือทำให้ไอ้โรคจิตถูกรปภ.รวบทัน เปิดดูในกล้องพบภาพเหยื่ออยู่ในกล้องถึง 2 ภาพ ส่งดำเนินคดีข้อหาก่อความรำคาญ ปรับและทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 พ.ย. ร.ต.ต.สุระ ตั้งวัฒนกิตติกุล รอง สวป.สน.บางซื่อ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้จับกุมคนโรคจิตใช้กล้องแอบถ่ายภาพนักศึกษาหญิงขณะเข้าห้องน้ำได้ที่ชั้น 22 อาคาร ที เอส ที ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

"ยึดของกลางมือถือ กล้องดิจิตอล"


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าสูง 24 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 21 เป็นชั้นเรียนของนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยรังสิต ที่มาเช่าอาคารเพื่อสอนหลักสูตรปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจ พบเพื่อนนักศึกษาและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ช่วยกันจับกุมนายเอก (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย รุ่นถ่ายรูปได้ และกล้องถ่ายรูปดิจิตอล ยี่ห้อโซนี่อีก 1 ตัว จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี นักศึกษาปริญญาโท ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงพักเรียนได้ออกมาเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว

"ดำเนินคดีข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญและทำประวัติเปรียบเทียบปรับ"


ระหว่างนั้นสังเกตเห็นมีคนถือโทรศัพท์มือถือยื่นเข้ามาที่ด้านใต้จากห้องน้ำที่อยู่ติดกัน จึงรีบใส่เสื้อผ้าวิ่งออกมาร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ กระทั่งเจ้าหน้าที่รปภ. สามารถจับตัวชายดังกล่าวเอาไว้ได้พร้อมกล้องของกลาง

จากการตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือ พบภาพถ่ายของนักศึกษาสาวขณะกำลังทำธุระ 2 ภาพ จึงส่งตัวนายเอกให้ร.ต.ต.สถิตย์ นิตยวัน พงส.(สบ.1) สน.บางซื่อ ดำเนินคดีในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญทำการเปรียบเทียบปรับก่อนทำประวัติ และให้ลบภาพในกล้องก่อนปล่อยตัวไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์